Thường trực huyện ủy và đoàn công tác của huyện làm việc với BCH đảng ủy xã Đường 10.

Thứ năm - 23/02/2017 14:38 794

Thường trực huyện ủy và đoàn công tác của huyện làm việc với BCH đảng ủy xã Đường 10.

Sáng  22/2, Đồng chí Trần Văn Chung, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí trong thường trực Huyện ủy đã có buổi làm việc với đảng ủy xã Đường 10 về tình hình phát triển kinh tế xã hội đầu năm, đồng thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc mà xã đề xuất kiến nghị. Dự buổi làm việc còn có lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, một số phòng chuyên môn của huyệ

Báo cáo của đảng ủy xã cho biết: những tháng đầu năm, đảng ủy tập trung công tác chăm lo Tết Nguyên đán cho nhân dân địa phương đảm bảo tốt phương châm vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. Xã đã giao 7 thanh niên nhập ngũ, hoàn thành kế hoạch. Xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho nhân dân tích cực thực hiện chỉ thị của UBND tỉnh về việc tăng cường biện pháp quản lý ngăn chặn tình trạng bán điều non, vay tiền lãi suất cao, cầm cố đất, bán đất trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Đường 10 đã nêu những khó khăn vướng mắc trong công tác cán bộ, một số công trình chợ, nghĩa địa thôn, bãi rác của xã, đường giao thông nông thôn và một số công trình thuộc trường học và trạm y tế xã. Đại diện các phòng ban chuyên môn cũng đã nêu rõ những hạn chế, khuyết điểm của đảng ủy xã trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, những vi phạm trong công tác quản lý tài chính ngân sách xã và những biểu hiện của sự mất đoàn kết nội bộ trong năm 2016, để  rút kinh nghiệm, khắc phục.

Phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình đã cho ý kiến đối với từng vấn đề cụ thể, giải pháp để tháo gỡ những khó khăn mà xã đã nêu. Kết luận buổi làm việc, bí thư Huyện ủy Trần Văn Chung đề nghị BCH đảng bộ xã phải có nghị quyết chuyên đề để khắc phục những tồn tại hạn chế trong năm 2016; tăng cường công tác giáo dục tư tưởng cho cán bộ, đảng viên thông qua việc quán triệt học tập Nghị quyết TW4 và chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; xây dựng đoàn kết nội bộ; xã Đường 10 cần tập trung phát triển kinh tế xã hội, thu ngân sách, phối hợp với phòng dân tộc tranh thủ các chính sách của chương trình 135. Xã Đường 10 sẽ thôi không áp dụng cơ chế nhất thể hóa chức danh Bí thư đảng ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, đề nghị phòng Nội vụ phối hợp với Ban Tổ chức huyện ủy tham mưu cho thường trực huyện ủy sớm kiện toàn bộ máy cán bộ để xã ổn định hoạt động.
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay740
  • Tháng hiện tại97,103
  • Tổng lượt truy cập19,308,728
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây