BÙ ĐĂNG HOÀN THÀNH GIAO 130 THANH NIÊN NHẬP NGŨ VỀ QUÂN ĐOÀN 4 VÀ BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH

Thứ năm - 16/02/2017 14:20 782

BÙ ĐĂNG HOÀN THÀNH GIAO 130 THANH NIÊN NHẬP NGŨ VỀ QUÂN ĐOÀN 4 VÀ BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH

Đúng 7 h sáng nay ngày 16/2, tại nhà văn hóa, UBND huyện Bù Đăng, đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017. Dự lễ có ông Nguyễn Quang Toản, TUV, chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, ông Võ Thanh Mãng giám đốc sở lao động thương binh và xã hội tỉnh, đại diện các đơn vị nhận quân, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện, lãnh đạo các xã thị trấn và trên 1.000 người dân địa phương dự và tiễn chân thanh niên nhập ngũ.

Năm nay, Bù Đăng có 130 thanh niên nhập ngũ về 2 đơn vị là Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và quân đoàn 4. Qua quá trình xét duyệt chính trị, chính sách, triển khai các quy trình “3 bình cử, 4 công khai”, hội đồng nghĩa vụ các xã, thị trấn và hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã tuyển chọn thanh niên đảm bảo quân số, chất lượng cao hơn những năm trước với 15 thanh niên có trình độ cao đẳng, đại học, chiếm tỷ lệ 11,5%; 4 đảng viên chiếm tỷ lệ trên 3%. Trình độ học vấn và sức khỏe thanh niên nhập ngũ đều cao hơn so với những năm trước.

Đến 7h45 phút, công tác giao quân đã hoàn tất, tất cả thanh niên đều phấn khởi, hăng hái. Không có trường hợp trốn tránh.

Trước đó tối ngày 15/2, tại nhà văn hóa huyện, lễ tuyên dương thanh niên trúng tuyển nhập ngũ đã được tổ chức với không khí vui tươi, nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi người lính, ca ngợi truyền thống đấu tranh của quân và dân ta đã được trung tâm văn hóa và đoàn viên thanh niên biểu diễn; chương trình còn có cuộc giao lưu đối thoại với đại diện thanh niên nhập ngũ, thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương và người thân của thanh niên là sỹ quan quân đội nay đã nghỉ hưu, bày tỏ tinh thần sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ của thanh niên đối với tổ quốc cùng với những mong muốn cống hiến sức trẻ trong môi trường quân đội; những kiến thức và sự dày dặn kinh nghiệm của bộ đội sau khi xuất ngũ và những bài học trưởng thành của người sỹ quan trong môi trường rèn luyện chính quy, hiện đại, cùng những điều nhắn nhủ, tin tưởng về nhận thức trách nhiệm của của tuổi trẻ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay.

Sau lễ tuyên dương là chương trình hội trại truyên thống thu hút hàng ngàn người dân tham gia chung vui cùng thanh niên nhập ngũ, không khí sôi nổi phấn khởi trở thành ngày hội của toàn dân

Một số hình ảnh tại buổi giao quân





Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay741
  • Tháng hiện tại97,104
  • Tổng lượt truy cập19,308,729
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây