BÙ ĐĂNG HỌP MẶT 107 NĂM NGÀY QUỐC TẾT PHỤ NỮ MỒNG 8-3.

Thứ ba - 07/03/2017 08:43 867

BÙ ĐĂNG HỌP MẶT 107 NĂM  NGÀY QUỐC TẾT PHỤ NỮ MỒNG 8-3.

Sáng ngày 6/3, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tết phụ nữ mồng 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự buổi họp mặt có lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn và trên 200 cán bộ nữ công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã nghe Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, đặc biệt là cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Khẳng định vai trò, vị trí quan trong của phụ nữ trong mọi thời đại, họ là những người Bà, người mẹ, người chị, nguời vợ trung hậu, đảm đang, dũng cảm trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm, sẵn sàng hy sinh vì độc lập tự do cho tổ quốc. Cần cù, sáng tạo trong lao động, học tập và công tác góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Là người mẹ, người luôn chăm lo, vun đắp hạnh phúc trong gia đình.

Đối với huyện Bù Đăng, hiện nay có trên 22 ngàn phụ nữ, trong đó có trên 2500 cán bộ công nhân viên chức lao động chiếm trên 59% cán bộ, công nhân viên chức lao động trong huyện, điều này khẳng định tỷ lệ phụ nữ tham gia vào các cơ quan nhà nước ngày càng cao, số chị em được đề bạt, bổ nhiệm chức vụ quản lý ngày càng nhiều. Trên cương vị công tác nào người phụ nữ cũng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, được Đảng và nhà nước ghi nhận trao tặng danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ và mong muốn các chị em phụ nữ tiếp tục giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khất, trung hậu, đảm đang”. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng những bông hoa tươi thắm đến tất cả chị em phụ nữ. Ban tổ chức cũng tổ chức trò chơi hái hoa dâng chủ tìm hiểu về Bộ luật lao động Việt Nam, về tiểu sử của các nữ anh hùng qua các thời kỳ tạo không khí vui tươi sôi nổi trong buổi họp mặt.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay568
  • Tháng hiện tại96,931
  • Tổng lượt truy cập19,308,556
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây