HỘI CCB HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔNG KẾT 5 NĂM TÌM KIẾM THÔNG TIN VÀ HÀI CỐT LIỆT SỸ ( 2012-2017).

Thứ năm - 02/03/2017 08:00 736

HỘI CCB HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔNG KẾT 5 NĂM TÌM KIẾM THÔNG TIN VÀ HÀI CỐT LIỆT SỸ ( 2012-2017).

Sáng nay 28/2, tại hội trường khối Mặt trận đoàn thể huyện. Hội CCB huyện Bù Đăng tổ chức tổng kết 05 năm tìm kiếm thông tin hài cốt liệt sỹ giai đoạn ( 2012-2017). Dự hội nghị có Chủ tịch hội CCB tỉnh Bình Phước, đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh.  Bí thư huyện ủy Trần Văn Chung, đại diện ,lãnh đạo MTTQVN huyện các ban xây dựng Đảng, chủ tịch hội CCB 18/18 cơ sở hội,  các tình nguyện viên tham gia tìm kiếm thông tin hài cốt liệt sỹ trên địa bàn huyện.

Báo cáo tại hội nghị tổng kế cho biết: Qua 05 năm hoạt động, trên cơ sở tài liệu cung cấp của hội CCB, cơ quan Quân sự tỉnh Bình Phước và các cơ quan chức năng, thông tin của các gia đình liệt sỹ cung cấp. Đội đã khảo sát, thăm dò, phối hợp cùng các cơ quan chức năng khai quật 238 địa điểm trên địa bàn 4 tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh và Bình Định, tìm thấy 116 hài cốt liệt sỹ, thực hiện 960 ngày công tìm thông tin và trực tiếp cùng các đơn vị chức năng khảo sát và quy tập mộ liệt sỹ . Cung cấp thông tin của trên 700 liệt sỹ cho các địa phương và thân nhân các gia đình liệt sỹ. Tiêu biểu trong phong trào “ Vì nghĩa tình đồng đội” có đội trưởng Vũ Đình Luật, các tình nguyện viên Đỗ Mạnh Hùng, Thới Văn Minh….

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đội “ CCB tình nguyện huyện Bù Đăng” đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tinh thần: Giữ vững kỷ cương, đi đúng hướng, luôn giữ gìn, đạo đức tác phong của anh Bộ đội Cụ Hồ, đi dân nhớ, ở dân thương.

Phát biểu tại hội nghị Ông Huỳnh Văn Nước – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã biểu dương tinh thần tình nguyện và sự phối hợp tích cực của các thành viên trong đội tình nguyện. Ông cũng chia sẽ với những khó khăn của đội tình nguyện và hy vọng rằng trong thời gian tới các thành viên trong đội có sự phối hợp tốt với các cơ quan có liên quan để làm tốt hơn nữa công tác tìm kiếm cất bốc hài cốt liệt sỹ.

Bí thư huyện ủy Trần Văn Chung cho rằng: Đây không chỉ là trách nhiệm của các thành viên trong đội mà là của mỗi người. Kết quả trong 5 năm qua là sự nỗ lực cố gắng thể hiện sự tình nguyện không mệt mỏi của mỗi thành viên đội tình nguyện. Bí thư đề nghị trong thời gian tới Đội tình nguyện tiếp tục tiên phong và phối hợp tốt với các cơ quan chức năng trong việc sàng lọc thông tin hiệu quả, chính xác, giữ vững những kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả mà mỗi tình nguyện viên đã tự coi đó là trách nhiệm đối với những đồng đội đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tại hội nghị, hội CCB tỉnh Bình Phước và UBND huyện cũng đã tặng Bằng khen và Giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tìm kiếm thông tin hài cốt liệt sỹ 5 năm ( 2012-2017).

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay738
  • Tháng hiện tại97,101
  • Tổng lượt truy cập19,308,726
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây