BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔNG KÊT PHONG TRÀO THI ĐUA QUYẾT THẮNG NĂM 2016 KÝ KẾT THI ĐUA NĂM 2017.

Thứ hai - 27/02/2017 14:38 1030

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔNG KÊT PHONG TRÀO THI ĐUA QUYẾT THẮNG NĂM 2016 KÝ KẾT THI ĐUA NĂM 2017.

Sáng ngày 24/2, tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Bù Đăng. Cụm thi đua 5 huyện Biên giới tổ chức tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2016 và  ký kết giao ước thi đua năm 2017.  Dự lễ ký kết có Bí thư huyện ủy  Bù Đăng Trầ n Văn Chung, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình cùng đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự 5 huyện Biên giới: Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản.

Trong năm 2016  với chủ đề “ Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” gắn với thực hiện tốt cuộc vận động “ Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh anh Bộ đội Cụ Hồ. Ban Chỉ huy Quân sự các huyện trong cụm đã tổ chức phát động và thực hiện đầy đủ các phong trào thi đua do Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai.  Đảng ủy,  Ban chỉ huy Quân sự các thành viên trong cụm đã tập trung xây dựng tỷ lệ Đảng viên trong các lực lượng cơ bản đạt chỉ tiêu đề ra. Tỷ lệ Đảng viên trong DQTV đạt 21,8%. Trong năm các huyện đã kết nạp được 91 Đảng viên. Đến nay trong toàn cụm có 60/60 chỉ huy trưởng các xã, thị trấn là Đảng viên, đạt 100%;  trong năm cụm đã phát triển thêm 11 chi bộ Quân sự có chi ủy. LLVT 5 huyện Biên giới chủ động đấu tranh chống “diễn biến hòa bình”, phòng ngừa tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ. Tiếp tục thực hiện tốt đề án “ Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”, bảo đảm quân số học tập từ 98,5% trở lên; Phong trào “ LLVT huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”, trong năm Ban chỉ huy 5 huyện đã tổ chức triển khai và thực hiện được 250 đợt với hơn 3.715 ngày công lao động, giúp dân nạo vét 10 km kênh mương, đổ 10km đường bê tông, dựng lại 25 ngàn nọc tiêu bị ngã đổ do lốc xoáy. Các hoạt động “ Đền ơn đáp nghĩa”, chính sách hậu phương Quân đội và chi trả, giải quyết chính sách cho các đối tượng được Ban chỉ huy quân sự các huyện quân tâm thực hiện. Cụ thể đã chi trả cho 801 đối tượng với số tiền hơn 3 tỷ đồng. Trong năm đã mở được 10 lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an ninh cho đối tượng 4 với hơn 1000 đối tượng tham gia học tập, tổ chức tốt ngày hội tòng quân. Công tác tăng gia sản xuất ở các đơn vị luôn được chú trọng, chất lượng bữa ăn được nâng lên, bảo đảm “ ăn ngon, mặc đẹp, ngủ ấm, uống sạch, chăm sóc tốt sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ, bảo đảm Quân số khỏe đạt 98,7%, 100% cơ quan, đơn vị có cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp. Tiêu biểu trong phong trào này có 2 huyện Bù Đốp và Lộc Ninh.

Kế thừa và phát huy thành quả đạt được trong năm 2016, Cụm thi đua Biên giới tiếp tục tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức học tập quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, hoàn thành chương trình giáo dục chính trị cho các đối tượng, bảo đảm chất lượng và quân số tham gia học tập đạt 100%. Phấn đấu 100% Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, 100% tổ chức cơ sở Đảng, chi bộ hoàn thành nhiệm vụ, không có tổ chức Đảng yếu kém. Tập trung nâng cao nâng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi, Đảng bộ, đẩy mạnh xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, gắn với xây dựng cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh; thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên trong dân quân tự vệ, dự bị động viên; đẩy mạnh phong trào thi đua tăng gia sản xuất, xây dựng cảnh quan môi trường: Sáng ,xanh, sạch, đẹp; chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ…. 

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay739
  • Tháng hiện tại97,102
  • Tổng lượt truy cập19,308,727
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây