Bù Đăng tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ giữ nước năm 2017.

Thứ tư - 15/02/2017 14:20 857

Bù Đăng tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ giữ nước năm 2017.

Trong không khi những ngày xuân còn ấm áp, Sáng nay, Huyên Đoàn Bù Đăng đã tổ chức Lễ khai mạc hội Tuổi trẻ giữ nước năm 2017. Đây là hoạt động mở đầu cho ngày hội tuyển quân năm 2017 của huyện nhà. Tham dự Lễ khia mạc có đồng chí Trần Văn Chung – Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Viết Diện – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lương Hận – UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Các đồng chí lãnh đjao các cơ quan ban ngành, các xã thị trấn và hơn 600 bạn Đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn và khối cơ quan huyện.

Trước đó, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đã được hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các địa phương chuẩn bị chu đáo vì đây là khâu quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực phục vụ trong quân đội. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã chỉ đạo Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn khẩn trương chuẩn bị mọi mặt cho việc tổ chức hội trại Tuổi trẻ giữ nước và lễ giao nhận quân theo tinh thần quyết định của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước.  Đợt này Huyện Bù Đăng có 130 thanh niên nhập ngũ về 2 đơn vị là Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Quân đoàn 4. Trong số đó, có 4 đảng viên; 15 thanh niên có trình độ chuyên môn từ trung cấp tới cao đẳng, đại học. Đến thời điểm hiện này, các địa phương trên địa bàn huyện đã hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho đợt giao quân năm 2017. Phát huy truyền thống quê hương, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn và các chi Đoàn khối cơ quan huyện đã gấp rút các công đoạn dựng trại, tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể để động viên tinh thần các bạn thanh niên lên đường nhập ngũ bảo vệ biên cương tổ quốc vào ngày 16/02/2017.

Phát biểu khai mạc Hội trại, đồng chí Lương Hận đã biểu dương tính xung kích của Đoàn viên, thanh niên huyện nhà, đã tích cực trong công tác vận động thanh niên tham gia nhập ngũ năm 2017 để đảm bảo chỉ tiêu của huyện. Đồng thời yêu cầu các đơn vị phải đảm bảo quân số đến lúc giao quân, các trại viên cần tuân thủ nội quy trại nhất là cấm sử dụng rượu bia trong khu vực trại.

Ngay sau phần khai mạc trại là phần thi chấm trại và các trò chơi dân gian: Cưỡi ngựa chuyền chanh, mò kim đáy biển, trò chơi lớn,... Đồng thời tại Nhà Văn hóa sẽ diễn ra hoạt động Lễ Tuyên Dương Thanh niên lên Đường nhập ngũ. Dự kiến ngày hội Tuổi trẻ giữ nước năm 2017 sẽ kết thức vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 16 tháng 2 năm 2017.

Một số hình ảnh tại hội trại





Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay953
  • Tháng hiện tại97,316
  • Tổng lượt truy cập19,308,941
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây