HỘI LHPN HUYỆN HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ MỒNG 8/3 VỚI CHỦ ĐỀ “HƯƠNG SẮC THÁNG BA”.

Thứ năm - 09/03/2017 14:00 809

HỘI LHPN HUYỆN HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ MỒNG 8/3 VỚI CHỦ ĐỀ “HƯƠNG SẮC THÁNG BA”.

Ngày 7/3, tại hội trường Khối mặt trận đoàn thể huyện, Hội LHPN huyện đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ mồng 8/3, 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng với chủ đề “Hương sắc tháng ba”. Về dự có phó bí thư thường trực Huyện ủy Lê Viết Diện; UVTV,chủ tịch UBMTTQVN huyện Nguyễn Xuân Hòa; UVTV, phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận; HUV, phó chủ tịch HĐND thường trực huyện Nguyễn Hoàng Giang; Chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; chi hội trưởng, chủ nhiệm các câu lạc bộ của 40 chi hội đại diện cho 130 chi hội, câu lạc bộ phụ nữ trong toàn huyện.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Hoa chủ tịch Hội LHPN huyện đã ôn lại truyền thống 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ mồng 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Khẳng định vai trò, vị trí quan trong của phụ nữ trong mọi thời đại, họ là những người Bà, người mẹ, người chị, nguời vợ trung hậu, đảm đang, dũng cảm trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm, sẵn sàng hy sinh vì độc lập tự do cho tổ quốc. Là người vợ, người mẹ luôn chăm lo, vun đắp hạnh phúc trong gia đình. Cần cù, sáng tạo trong lao động, học tập và công tác góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế văn hóa xã hội của đất nước.

Về dự buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện đã tặng lẵng hoa và phát biểu chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ mồng 8/3. Phó bí thư ghi nhận sự đóng góp tịch cực của của các tầng lớp phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, Quốc phòng an ninh ở địa. Phó bí thư mong muốn trong thời gian tới giới phụ nữ trong huyện thực hiện một số nội dung như: Trong công tác, lao động, học tập phụ nữ không ngừng nỗ lực phấn đấu hết mình, đoàn kết tương trợ lẫn nhau, phát huy tinh thần truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc xã hội xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tiếp tục phát huy tin thần “tương thân tương ái” thực hiện hiệu quả các phong trào hành động cách mạng ở địa phương.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN huyện đã tặng 50 con heo đất cho các cơ sở hội khởi động phong trào tiết kiệm năm 2017. Với tinh thần tương thân tương ái, chị Phan Tuấn Anh - Ủy viên BCH Hội LHPN huyện cũng trao tặng “Mái ấm tình thương” trị giá 25 triệu đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã Bom Bo. Nằm trong các hoạt động nhân ngày họp mặt, Hội LHPN huyện cũng tổ chức Hội thi khéo tay hay làm và chương trình giao lưu văn nghệ giữa các chi hội. Tổ chức ký kết thi đua năm 2017, tạo cơ sở để đánh giá kết quả hoạt động của các cơ sở hội trước sự chứng kiến của lãnh đạo huyện.

Nhân dịp này 3 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2016 đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen. 

 
ANH THẮNG
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay560
  • Tháng hiện tại96,923
  • Tổng lượt truy cập19,308,548
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây