BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ĐINH DẬU VÀ HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG 3/2.

Thứ hai - 06/02/2017 09:32 885

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ĐINH DẬU VÀ HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG 3/2.

Nhân dịp mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017, hướng đến kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2017). Sáng ngày 24/01, Thường trực Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Đăng cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền của huyện qua các thời kỳ, Cán bộ, công nhân viên chức TT Đức Phong đã tổ chức lễ viếng, dâng hương và đặt vòng hoa với dòng chữ “ Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ ” trước tượng đài Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Diễn văn tại buổi lễ đã ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của Đảng và khẳng định: Trải qua 87 năm trưởng thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng, đưa con thuyền cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, đưa dân tộc đến bến bờ vinh quang, để đất nước hôm nay độc lập, tự do và ngày càng phát triển; cuộc sống của nhân dân ngày càng no ấm và hạnh phúc, tiến tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng đã chủ động và tích cực xây dựng huyện nhà ngày càng khang trang. Năm 2017 là năm thứ hai huyện nhà thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, là năm thứ ba thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện. Năm nay Ban chấp hành huyện ủy Bù Đăng tập trung triển khai thực hiện nghị quyết hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; trọng tâm là nghị quyết 04 –NQ-TW về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ và tiếp tục thực hiện chỉ thị số 05 của Bộ chính trị khóa XII về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với những nỗ lực, đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà sẽ là niềm tin vững chắc để Bù Đăng tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa- xã hội, Quốc phòng – an ninh.

Sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo và các đại biểu đã đến thăm các phần mộ và thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ./.

Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay945
  • Tháng hiện tại97,308
  • Tổng lượt truy cập19,308,933
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây