BOM BO TRÊN 1380 PHẦN QUÀ TẾT TẶNG CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO VÀ CÁC ĐỐI TƯỢNG BẢO TRỢ.

Thứ tư - 18/01/2017 09:36 923

BOM BO TRÊN 1380 PHẦN QUÀ TẾT TẶNG CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO VÀ CÁC ĐỐI TƯỢNG BẢO TRỢ.

Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách nhân dịp tết đến xuân về. Ngày 17/1, tại xã Bom Bo, đoàn cán bộ của huyện do phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại đây, phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý đã thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình Chính trị, kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua. Đặc biệt, công tác thu, chi ngân sách của huyện trong năm 2016 đã đảm bảo đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Các chính sách an sinh xã hội luôn được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện, Quốc phòng an ninh luôn được củng cố và giữ vững. Nhân dịp tết nguyên đáng Đinh Dậu đang đến gần phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng lý đã gửi lời chúc mừng đến các gia đình chính sách xã Bom Bo đón tết vui tươi, an toàn tiết kiệm và đạt nhiều thắng lợi mới.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng 30 phần quà của tỉnh, huyện cho các gia đình chính sách, các đảng viên đạt huy hiệu 30, 40, 50, 55 năm tuổi Đảng và các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã, mổi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm bánh kẹo tết và một số nhu yếu phẩm khác.

Được biết trên địa bàn xã Bom Bo còn trên 500 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến thời điểm này xã Bom Bo đã vận động được 1.380 phần quà và đã tặng cho tất cả các đối tượng, trong đó có hộ đã được nhận quà lần 2. Tổng giá trị các phần quà trên 400 triệu đồng, kinh phí do xã vận động các tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện ủng hộ. Qua đó đã phần nào giúp cho các gia đình chính sách, các hộ khó khăn có thêm điều kiện để vui xuân đón tết vui vẻ và đầm ấm.

 
ANH THẮNG 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,142
  • Tháng hiện tại97,505
  • Tổng lượt truy cập19,309,130
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây