Khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn.

Thứ hai - 20/03/2017 14:14 856

Khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn.

Tối qua 17/3, tại nhà văn hóa huyện Bù Đăng, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp BSA, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước, UBND huyện Bù Đăng đã khai mạc phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn".

Dự lễ khai mạc có ông Đỗ Đại Đồng, phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Võ Đăng Khoa giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh; ông Lê Thanh Hải, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng cùng lãnh đạo một số cơ quan là thành viên ban tổ chức phiên chợ của huyện.

Phiên chợ lần này diễn ra trong 3 ngày từ 17 đến 19/3 với sự tham gia của 30 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng, đồ ăn thức uống và các mặt hàng kim khí điện máy. Phiên chợ nhằm mục đích tạo cơ hội cho doanh nghiệp liên kết xúc tiến thương mại, nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Đây cũng là dịp để người dân trong huyện có cơ hội tiếp cận với nguồn hàng hóa dồi dào, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng. Phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" là hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"




Tại lễ khai mạc phiên chợ, ban tổ chức đã tặng quà cho 30 hộ nghèo và 40 học sinh hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Trong đó, mỗi hộ nghèo được tặng quà trị giá 600 ngàn đồng; mỗi học sinh khó khăn được tặng quà trị giá 400 ngàn đồng. 

 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay555
  • Tháng hiện tại96,918
  • Tổng lượt truy cập19,308,543
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây