ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH BÌNH PHƯỚC TXCT HUYỆN BÙ ĐĂNG SAU KỲ HỌP THỨ NHẤT QUỐC HỘI KHÓA XIV.

Thứ năm - 04/08/2016 08:30 812

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH BÌNH PHƯỚC TXCT HUYỆN BÙ ĐĂNG SAU KỲ HỌP THỨ NHẤT QUỐC HỘI KHÓA XIV.

Ngày 3/8/2016, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước do bà Tôn Ngọc Hạnh, phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn; ông Phan Viết Lượng, Ủy viên thường trực, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội, bà Điểu Huỳnh Sang, phó trưởng ban thường trực Ban dân vận tỉnh Ủy đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri huyện Bù Đăng. Tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các sơ, ban ngành của tỉnh; Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận, Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoàng Giang và đông đảo cán bộ và bà con cử tri các xã, thị trấn đã về tham dự.

Tại hội nghị tiếp xúc, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ông Phan Viết Lượng, Ủy viên thường trực, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV, các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tại kỳ họp Quốc hội lần thứ nhất và trả lời các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri huyện Bù Đăng trong đợt tiếp xúc lần trước. Báo cáo kết quả một số nội dung chính tại kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV cho biết: Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, thẳng thắn, kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV đã tiến hành bầu các chức danh lãnh đạo cấp cao của Quốc hội, Nhà nước và Chính phủ nhiệm kỳ 2016-2021 với sự tín nhiệm cao.

Tại hội nghị tiếp xúc, với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm cử tri huyện Bù Đăng đã có 5 ý kiến, kiến nghị đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước các nội dung như: Cần có giải pháp giải quyết sớm điện sinh hoạt cho một số hộ dân ở vùng chưa có điện; Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dung đất cho bà con còn chậm trể; Chế độ chính sách cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, thương bệnh binh con thấp so với nền kinh tế thị trường hiện nay; Việc bố trí giải phân cách tại các điểm qua lại trên quốc lộ 14 đoạn qua trung tâm huyện chưa phù hợp; Hệ thống thoát nước trên quốc lộ quá nhỏ gây ngập cục bộ khi trời mưa lớn.

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận đã trả lời thõa đáng một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của huyện. Các ý kiến khác đã được bà Tôn Ngọc Hạnh, phó truởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chia sẽ, ghi nhận và hứa sẽ kiến nghị với Quốc hội, các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và sẽ trả lời bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc lần sau.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay442
  • Tháng hiện tại442
  • Tổng lượt truy cập19,310,746
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây