BÍ THƯ HUYỆN ỦY TRẦN VĂN CHUNG THAM TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH XÃ BÌNH MINH VÀ BOM BO.

Thứ ba - 26/07/2016 13:27 729

BÍ THƯ HUYỆN ỦY TRẦN VĂN CHUNG THAM TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH XÃ BÌNH MINH VÀ BOM BO.

Ngày 25/7, Bí thư Huyện ủy Trần Văn Chung đã tới thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu ở 2 xã Binh Minh và Bom Bo. Cùng đi còn có PCT.HĐND huyện Bùi Ngọc Hân, đại diện lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội, phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo đảng, chính quyền 2 xã Bình Minh và Bom Bo.

Tại xã Bình Minh, Bí thư huyện ủy cùng thành viên trong đoàn đã trực tiếp tới gia đình của 2 thương binh, 1 mẹ liệt sỹ, một vợ liệt sỹ và 1 đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học. Thay mặt lãnh đạo huyện, bí thư huyện ủy ân cần, hỏi thăm chúc sức khỏe các đối tượng chính sách và gia đình; tiếp tục bày tỏ lòng tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những hy sinh xương máu của các đối tượng và gia đình trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Bí thư Huyện ủy đề nghị lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Bình Minh tiếp tục quan tâm chăm lo thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, để đảm bảo các đối tượng chính sách và gia đình có mức sống bằng hoặc trên mức bình quân chung của người dân địa phương. Được biết, xã Bình Minh có 25 dối tượng chính sách, gồm: 7 thương binh; 3 bệnh binh; 8 gia đình liệt sỹ và 7 đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học. Nhân dịp 27/7, UBND xã Bình Minh đã trích ngân sách 5 triệu 200 ngàn đồng tặng quà các đối tượng và gia đình chính sách ở địa phương. 

Tại trụ sở xã Bom Bo, Bí thư Huyện ủy cùng thành viên trong đoàn; lãnh đạo Đảng, Chính quyền xã Bom Bo đã gặp gỡ, ân cần thăm hỏi, động viên đại diện 5 gia đình chính sách tiêu biểu của xã. Bí thư Huyện ủy đề nghị các gia đình tiếp tục phát huy tốt truyền thống cách mạng, gương mẫu trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ở địa phương. Đặc biệt giáo dục con cháu tích cực lao động học tập, sản xuất, là hạt nhân trong các phong trào hành động cách mạng ở xã và khu dân cư. Nhân dịp này, bí thư huyện ủy đã tặng mỗi gia đình chính sách tiêu biểu một phần quà trị giá 400 ngàn đồng. lãnh đạo xã Bom Bo cũng cho biết: toàn xã có 46 đối tượng được hưởng chế độ chính sách hàng tháng. Trong các dịp lễ, tết, việc thăm hỏi động viên các gia đình chính sách được xã thực hiện đầy đủ, kịp thời. Dịp 27/7 này, UBND xã đã vận động và trao tặng quà 46 gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 100 ngàn đồng; Ngoài ra Trung đoàn 719 tặng 7 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng; chi đoàn cơ quan xã tặng 1 phần quà gia đình chính sách tiêu biểu trị giá 150 ngàn đồng.

 
 QUANG MINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay684
  • Tháng hiện tại684
  • Tổng lượt truy cập19,310,988
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây