HUYỆN BÙ ĐĂNG VIẾNG NGHĨA TRANG KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27-7.

Thứ tư - 27/07/2016 13:45 892

HUYỆN BÙ ĐĂNG VIẾNG NGHĨA TRANG KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27-7.

Sáng nay ngày 27/7, nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, UBND huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ tại nhĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự lễ viếng có các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, đại diện lãnh đạo cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Đảng viên khối cơ quan hành chính sự nghiệp huyện, thị trấn Đức Phong, lãnh đạo và nhân viên chi nhánh Viettel Bù Đăng.

Tại lễ viếng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống quý báu về sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc giành độc lập tự do và thống nhất tổ Quốc. Kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ là dịp để cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân tiếp tục bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời qua đó tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ đời sau.

Được biết nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 năm nay, huyện Bù Đăng đã trích ngân sách trên 63 triệu đồng thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa. Trong đó huyện đã tặng 100 phần quà cho 100 đối tượng chính sách tiêu biểu, khen thưởng 117 danh hiệu người công dân kiểu mẫu và gia đình cách mạng gương mẫu. Có 757 đối tượng chính sách được Trung ương tặng quà của với tổng giá trị trên 153 triệu đồng; 571 đối tượng được tỉnh tăng quà với tổng trị giá 290 triệu đồng. Bên cạnh đó bằng các nguồn ngân sách hoặc nguồn vận động xã hội hóa, các xã, thị trấn đều tổ chức tặng quà tri ân các gia đình chính sách và người có công ở địa phương, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, truyền thống quý báu của dân tộc ta.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay671
  • Tháng hiện tại671
  • Tổng lượt truy cập19,310,975
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây