TRAO QUYẾT ĐỊNH THĂNG QUÂN HÀM, BỔ NHIỆM, MIỄN NHIỆM GIẢI NGẠCH SỸ QUAN DỰ BỊ NĂM 2016.

Thứ sáu - 22/07/2016 07:50 891

TRAO QUYẾT ĐỊNH THĂNG QUÂN HÀM, BỔ NHIỆM, MIỄN NHIỆM GIẢI NGẠCH SỸ QUAN DỰ BỊ NĂM 2016.

Ngày 21/7, Ban Chỉ huy quân sự huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm, bổ nhiệm, miễn nhiệm và giải ngạch sỹ quan dự bị năm 2016.

Trong đợt này, toàn huyện có 49 sỹ quan dự bị được nhận các quyêt định theo quy định của Luật sỹ quan dự bị năm 2014. Trong đó có 35 Thiếu úy được thăng hàm Trung úy; 5 Trung úy thăng hàm Thượng úy; 3 đồng chí được bổ nhiệm các chức vụ trung đội trưởng, đại đội trưởng, chính trị viên đại đội; 4 đồng chí được miễn nhiệm và 2 đồng chí được giải ngạch do hết tuổi phục vụ theo luật định.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Lê Công Chi chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện chúc mừng các đồng chí được thăng hàm, bổ nhiệm đợt này, đồng thời đề nghị phải không ngừng nâng cao phẩm chất chính trị, trình độ quân sự, sẵn sàng vào phục vụ tại ngũ khi có lệnh. Thực hiện nghiêm chỉnh các quy chế về sĩ quan dự bị, tích cực tham gia công tác củng cố quốc phòng, xây dựng các lực lượng vũ trang, tuyên truyền giáo dục về nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc cho thanh niên, thiếu niên. Chấp hành nghiêm chỉnh lệnh gọi tập trung huấn luyện quân sự, lệnh gọi nhập ngũ. Chế độ đăng ký quản lý và tham gia các khoá huấn luyện đạt kết quả tốt.

Cũng tại buổi lễ, Ban chỉ huy quân sự huyện đã triển khai nhanh một số thông tin thời sự trong nước, khu vực và quốc tế cho sỹ quan dự bị.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay699
  • Tháng hiện tại699
  • Tổng lượt truy cập19,311,003
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây