ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG SAU KỲ HỌP THỨ NHẤT HĐND TỈNH, HUYỆN NK 2016-2021.

Thứ bảy - 30/07/2016 09:24 731

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG SAU KỲ HỌP THỨ NHẤT HĐND TỈNH, HUYỆN NK 2016-2021.

Chiều ngày 28/7, bí thứ huyện ủy Trần Văn Chung, ông Nguyễn Văn Thành đại biểu HĐND tỉnh, ông Lê Viết Diện, ông Hồ Viết Nam và ông Nguyễn Trì đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri thị trấn Đức Phong.

Tại hội nghị, bà con cử tri thị trấn đã nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khóa IX, HĐND huyện khóa VI nhiệm kỳ 2016-2021. Trả lời các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước.

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm bà con cử tri thị trấn Đức Phong đã có 5 ý kiến, kiến nghị với các vị đại biểu HĐND tỉnh và huyện về các nội dung như:

Ống cống gần cổng chào tổ dân phố Đức Lợi quá nhỏ, khi trời mưa lớn nước tràn qua đường vào nhà một số hộ dân gần đó; khu đất thuộc nhà máy thủy điện Bù Môn đã không sử dụng từ lâu, bà con đề nghị cấp lại đất để bà con canh tác; Công tác thi đua khen thưởng trong các trường học trên địa bàn huyện còn bất cập chưa phù hợp với thực tế của các trường học; Vấn đề ô nhiễm môi trường, xử lý rác thải tại một số khu vực công cộng trên địa bàn thị trấn chưa đảm bảo; Tình hình lũ quét thường xảy ra trên suối Đắk Woa khi trời mưa lớn gây ảnh hưởng đến một số hộ dân sống hai bên bờ suối, cần có giải pháp khắc phục.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo UBND thị trấn Đức Phong và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri thuộc thẩm quyền của mình, các ý kiến còn lại các đại biểu hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và sẽ trả lời cho bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc lần sau.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay682
  • Tháng hiện tại682
  • Tổng lượt truy cập19,310,986
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây