LÃNH ĐẠO TỈNH, HUYỆN THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌMNH CHÍNH SÁCH XÃ MINH HƯNG VÀ THỊ TRẤN ĐỨC PHONG.

Thứ tư - 27/07/2016 13:49 844

LÃNH ĐẠO TỈNH, HUYỆN THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌMNH CHÍNH SÁCH XÃ MINH HƯNG VÀ THỊ TRẤN ĐỨC PHONG.

Ngày 26/7, đòan công tác của tỉnh và của huyện do đồng chí Trần Văn Chung tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu xã Minh Hưng và thị trấn Đức Phong nhân kỷ niện 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Đoàn của tỉnh có đại diện lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội, hội cựu chiến binh, hội chữ thập đỏ; đoàn của huyện có UV.BTV trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Đắc Tâm; Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoàng Giang; phó chủ tịch UB.MTTQVN huyện Nguyện Thị Thu Hương; trưởng phòng lao động thương binh và xã hội Đỗ Thị Kim Hoa.

Tại UBND xã Minh Hưng, thay mặt lãnh đạo tỉnh và huyện, Bí thư Huyện ủy Trần Văn Chung ân cần hỏi thăm và chúc sức khỏe các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã nói chung và đại diện các gia đình trong buổi họp mặt nói riêng; tiếp tục bày tỏ lòng sự tri ân sâu sắc và lòng biết ơn vô hạn đối với các đối tượng và gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc; Đảng, Nhà nước và Nhân dân đời đời khắc cốt, ghi tâm. Dịp này, bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đã tặng quà 15 gia đình tiêu biểu, trong đó 10 gia đình được huyện tặng quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng; 5 gia đình được tỉnh tặng quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

Lãnh đạo xã Minh Hưng cho biết: trên địa bàn xã hiện có 27 thương binh, bệnh binh, 121 gia đình có công với cách mạng; 82 đối tượng được hưởng trợ cấp hàng tháng. Dịp 27/7 năm nay, Đảng ủy -  HĐND – UBND – UB.MTTQVN xã tổ chức họp mặt tặng quà các gia đình, đối tượng, mỗi phần của xã trị giá 200 ngàn đồng.

Tại buổi họp mặt sau khi đã ân cần gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe các đối tượng và gia đình chính sách, bí thư Huyện ủy đã thông tin vắn tắt một số nội dung liên quan đến tình hình thời sự, chính trị trong tỉnh, trong nước và quốc tế; tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện, Bí thư Huyện ủy đề nghị các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và luôn là gương sáng để gia đình và xã hội học tập tôn vinh. Bí thư Huyện ủy cùng đoàn cũng đã trực tiếp tới gia đình thăm và tặng quà 2 đối tượng chính sách già, yếu là Bà Điểu Thị Hà Rốt tổ dân phố Đức Thọ và bà Dương Thị Nờm là vợ liệt sỹ, ở tổ dân phố Đức Hòa.

Được biết thị trấn Đức Phong có 120 đối tượng chính sách, thị trấn đã tổ chức họp mặt, ôn lại truyền thống cách mạng, đồng thời tiếp tục ghi nhận những ý kiến, kiến nghị cũng như tâm tư nguyện vọng của các đối tượng để tiếp tục xem xét giải quyết, nhằm thực hiện tốt chính sách đối với người có công. Dịp này, UBND thị trấn đã trích ngân sách 15 triệu đồng tặng quà tri ân các đối tượng và gia đình trên địa bàn.

 
  QUANG MINH 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay686
  • Tháng hiện tại686
  • Tổng lượt truy cập19,310,990
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây