CỬ TRI XÃ NGHĨA BÌNH – NGHĨA TRUNG HUYỆN BÙ ĐĂNG KIẾN NGHỊ VỚI ĐOÀN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN VỀ TÌNH TRẠNG MỘT SỐ TRƯỜNG HỌC THAY ĐỔI TRANG PHỤC TRONG NĂM HỌC MỚI GÂY KHÓ KHĂN CHO PHỤ HUYNH.

Thứ ba - 02/08/2016 17:28 1084

CỬ TRI XÃ NGHĨA BÌNH – NGHĨA TRUNG HUYỆN BÙ ĐĂNG KIẾN NGHỊ  VỚI  ĐOÀN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN  VỀ TÌNH TRẠNG MỘT SỐ TRƯỜNG HỌC THAY ĐỔI TRANG PHỤC TRONG NĂM HỌC MỚI GÂY KHÓ KHĂN CHO PHỤ HUYNH.

Nhằm nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng của bà con cử tri sau cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp; kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khóa IX; HĐND huyện khóa VI ( nhiệm kỳ 2016-2021). Đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Võ Quang Thuận, bà Trương Thị ngọc Anh và bà Đào Thị Triển cùng đoàn đại biểu HĐND huyện gồm các ông Lương Hận, ông Trần Đức Quốc, bà Huỳnh Thị Tuyết Hạnh và bà Phạm Thị Nhành đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Nghĩa Bình và Nghĩa Trung huyện Bù Đăng. Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã được Đại biểu thông tin về kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh và huyện, thông báo các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND. Báo cáo giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước.

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở,  tại buổi tiếp xúc bà con cử tri  2  xã Nghĩa Bình và nghĩa Trung đã kiến nghị nhiều ý kiến tập trung vào các vấn đề như: Đạo đức công vụ, thái độ và cách ứng xử của một bộ phận cán bộ, công chức hiện nay đã gây nhiều phiền hà cho nhân dân khi liên hệ công việc; có sự chênh lệch lớn về giá công chứng tại các văn phòng khi công chứng thủ tục vay vốn ngân hàng; cần sớm xây dựng chợ Nghĩa Trung tránh ô nhiễm mất vệ sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân dân và tình trạng lấn chiếm lòng lề đường gây nguy hiểm và mất mỹ quang; Cử tri kiến nghị chính quyền và các cấp cần quan tâm hơn đến việc giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, các chính sách đối với đối với những người có công tại địa phương. Cử tri xã Nghĩa Trung kiến nghị: đoạn đường ĐT755B, hư hỏng và xuống cấp gây khó khăn trong việc đi lại của bà con, cử tri xã Nghĩa Bình đề nghị quan tâm xây dựng các hồ đập tại xã nhằm cung cấp nước sản xuất cho cho các hộ dân, cần kéo điện thắp sáng vào tổ 7 thôn Bình Hòa và tổ 10 thôn thôn Bình Minh để bà con có điện sử dụng, cử tri cũng kiến nghị tình trạng một số trường học trên địa bàn thay đổi trang phục của học sinh trong năm học mới gây khó khăn cho các bậc phụ huynh.

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo địa phương đã giải trình cụ thể từng ý kiến, đồng thời hướng dẫn cử tri hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục, đoàn sẽ chuyển các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay682
  • Tháng hiện tại682
  • Tổng lượt truy cập19,310,986
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây