BÙ ĐĂNG MỘT NGƯỜI CHẾT DO LŨ QUÉT.

Thứ tư - 20/07/2016 15:55 923

BÙ ĐĂNG MỘT NGƯỜI CHẾT DO LŨ QUÉT.

Vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 18/7, mưa lớn, cường độ cao trên lưu vực có độ dốc lớn, dòng chảy tập trung nhanh trong thời gian ngắn đã gây ra lũ quét trên suối Đăk Sa thuộc địa bàn xã Thọ Sơn và Phú Sơn huyện Bù Đăng làm chết một người dân.
Theo thông tin người dân địa phương cho biết, vào khoảng thời gian trên, gia đình anh Nguyễn Đình Sơn, sinh năm 1971, ngụ thôn Sơn Lợi xã Thọ Sơn đang làm ở trên rẫy thuộc khu vực thôn Sơn Tùng xã Thọ Sơn, thấy trời mưa anh Sơn xuống suối để lấy máy bơm nước đặt ở bờ suối Đắk Sa lên cất thì bất ngờ bị lũ quét cuốn trôi. Thấy chồng xuống lấy máy bơm đã lâu mà không thấy lên, vợ của anh đã gọi người nhà và bạn bè tìm kiếm nhưng do trời tối và mưa lớn nên không tìm được, gia đình đã báo với chính quyền địa phương nhờ trợ giúp.
Nhận được tin báo, các lực lượng gồm: Ban chỉ huy quân sự huyện, Công an xã Thọ Sơn và người dân đã tích cực tìm kiếm, đến 16 giờ chiều ngày 19/7 đã phát hiện thi thể anh Nguyễn Đình Sơn bị cuốn trôi và mắc kẹt vào nhánh cây cách đó khoảng 1 cây số. Sau đó được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.
Sáng nay, ngày 20/7, ông Lê Thanh Hải, phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng nông nghiệp, Đảng ủy, chính quyền xã Thọ Sơn đã đến thăm hỏi, động viên chia buồn cùng gia đình. Thay mặt lãnh đạo huyện ông Lê Thanh Hải đã trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình nạn nhân, ông Nguyễn Văn Thanh chủ tịch UBND xã Thọ Sơn đã trao số tiền 2 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình.
 

ANH THẮNG 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay952
  • Tháng hiện tại952
  • Tổng lượt truy cập19,311,256
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây