ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ ba - 17/05/2016 08:10 728

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Ngày 16-5, Tại hội trường UBND huyện Bù Đăng, 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 02 gồm các ông, bà: Tôn Ngọc Hạnh – Bí thư tỉnh đoàn Bình Phước; Phan Viết Lượng – Thường vụ Đảng ủy cơ quan văn phòng Quốc Hội; Điểu Huỳnh Sang – Phó trưởng Ban thường trực Ban dân vận tỉnh ủy; Thạch Kim Thành – Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Đồng Phú; Hồ Bá Toàn – Bí thư huyện Đoàn Bù Đốp và 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 24 gồm các ông, bà: Điểu Bưng – Nông dân sản xuất giỏi xã Đồng Nai; Lê Đình Hải – Công ty cổ phần cáo su Đồng Phú; Lã Thị Thu Hương – Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Ma Ly Phước – Trưởng Ban dân tộc tỉnh và Nguyễn Văn Thành- Chánh văn phòng UBND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Bù Đăng.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm. Trong đó, các ứng cử viên chú trọng đến các vấn đề: Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế; nâng cao chất lượng đời sống nhân dân; cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư thuận lợi, thân thiện. Chăm lo công tác xây dựng đảng; quan tâm đến vấn đề tiền lương, thu nhập, đời sống viên chức, giáo viên. Vệ sinh an toàn thực phẩm, biến đổi khí hậu. Thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa; chế độ bảo hiểm xã hội với người có công, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số; giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.

Với tinh thần dân chủ, cỡi mở cử tri huyện Bù Đăng đã đóng góp các ý kiến, đề đạt tâm tư nguyện vọng của mình đến đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nếu được trúng cử như: Việc cấp đất sản xuất cho các hộ thuộc chương trình 134 ở xa nơi cư trú gây khó khăn trong việc đi lại canh tác; Cần quy định lại độ tuổi hưởng các chế độ chính sách đối với người cao tuổi xuống 75 tuổi; Các điểm quay đầu xe trên Quốc lộ 14 đoạn qua thị trấn Đức Phong quá hẹp khi xe ô tô quay đầu xe gây ách tắc giao thông; Các biển báo tín hiệu giao thông ở các ngã ba, ngã tư quá thấp gây cản trở tầm nhìn khi lưu thông và dễ gây tai nạn; Cần phải có các biện pháp quyết liệt trong việc kiểm tra, xử lý việc sử dụng hóa chất, chất cấm trong chế biến thực phẩm, thức ăn tăng trọng trong chăn nuôi và một số ý kiến khác.

Thay mặt các ứng cử viên, bà Tôn Ngọc Hạnh – bí thư tỉnh Đoàn Bình Phước ứng cử viên đại biểu Quốc hội xin cảm ơn sự quan tâm, đóng góp ý kiến của cử tri huyện Bù Đăng và hứa nếu được cử tri tin tưởng bỏ phiếu tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, các ứng cử viên sẽ chuyển tải các ý kiến, đóng góp tại hội nghị tiếp xúc này. Những ứng cử viên không trúng cử cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên. Bà cũng đề nghị trên cơ sở lắng nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, rất mong cử tri huyện Bù Đăng tiếp tục giám sát, theo dõi hoạt động cảu các đại biểu trong thời gian tới.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,492
  • Tháng hiện tại1,492
  • Tổng lượt truy cập19,311,796
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây