Bù Đăng: Huyện đoàn Bù Đăng tổ chức Diễn đàn “Cử tri trẻ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021”.

Thứ ba - 17/05/2016 08:02 690

Bù Đăng: Huyện đoàn Bù Đăng tổ chức Diễn đàn “Cử tri trẻ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021”.

Nhằm tuyên truyền sâu rộng cho đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, chiều ngày 13/5/2016, tại Hội trường UBND xã Minh Hưng, Ban chấp hành Huyện đoàn Bù Đăng đã tổ chức Diễn đàn “Cử tri trẻ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021”.

Diễn đàn nhận được sự quan tâm dành thời gian tham dự của đồng chí Tôn Ngọc Hạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh đoàn Bình Phước; đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thị Vân – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Minh Hưng và đông đảo các đồng chí cán bộ đoàn, các bạn đoàn viên thanh niên trên toàn huyện.

Tại diễn dàn các bạn đoàn viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch HĐND huyện trao đổi nhiều nội dung, thông tin quan trọng, bổ ích về bầu cử, đồng chí nhấn mạnh một số vấn đề mà các cử tri trẻ cần quan tâm: Mỗi bạn trẻ cần xác định trách nhiệm của bản thân đối với công tác bầu cử, tích cực tuyên truyền cho công tác bầu cử và tham gia tốt khi được phân công nhiệm vụ trong các tổ chức bầu cử góp phần vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí khen ngợi và đánh giá cao những hoạt động ý nghĩa mà tổ chức Đoàn thực hiện tuyên truyền cho công tác bầu cử.

Các bạn đoàn viên cũng được gặp gỡ, trao đổi về cảm xúc, suy nghĩ và chương trình hành động của một số ứng cử viên trẻ tiêu biểu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn huyện, đồng thời gửi gấm tâm tư nguyện vọng của mình đến các ứng cử viên.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng 5 phần quà có ý nghĩa cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Minh Hưng.

                                                                  Nguyễn Thị Hồng Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,477
  • Tháng hiện tại1,477
  • Tổng lượt truy cập19,311,781
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây