ĐOÀN GIÁM SÁT HĐND HUYỆN GIÁM SÁT UBND HUYỆN VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ GIÁO DỤC.

Thứ sáu - 29/04/2016 08:32 871

ĐOÀN GIÁM SÁT HĐND HUYỆN GIÁM SÁT UBND HUYỆN  VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ GIÁO DỤC.

Ngày 27/4, Đoàn giám sát HĐND huyện do chủ tịch HĐND huyện Lê Viết Diện làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát UBND huyện về công tác quản lý giáo dục đào tạo công tác dạy thêm, học thêm và các khoản thu trong nhà trường, các khoản xã hội hóa giáo dục trên địa bàn huyện.

Tại buổi làm việc sau khi nghe Phòng GD-ĐT huyện báo cáo về tình hình dạy thêm, học thêm, và các khoản thu, các khoản xã hội hóa giáo dục trong cac trường học thuộc Phòng GD-ĐT quản lý. Các đồng chí trong Đoàn giám sát đã nêu mốt số ý kiến, kiến nghị Phòng GD-ĐT cần làm rõ như: Công tác thanh, kiểm tra việc day thêm, học thêm trên địa bàn huyện; Công tác tiếp công dân; Việc kiểm tra và xử lý vi phạm trong việc thực hiện các khoản thu trong nhà trường và các khoản thu xã hội hóa giáo dục, các khoản thu không có phiếu thu; Kinh phí sữa chữa cơ sở vật chất; Việc rà soát biên chế theo vị trí việc làm ở các trường học; Quy trình, thủ tục cấp phép cho các cơ sở dạy thêm, học thêm, công tác tham mưu xử lý vi phạm và các văn bản, hồ sơ liên quan đến lĩnh vực giáo dục.

Tại buổi giám sát, hầu hết các nội dung giám sát đã được Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận và lãnh đạo Phòng GD-ĐT giải trình tại buổi làm việc. Các nội dung khác Phòng GD-ĐT sẽ kiểm tra, bổ sung và báo cáo với thường trực HĐND huyện trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt Đoàn giám sát chủ tịch HĐND huyện Lê Viết Diện đã đánh giá cao việc tiếp thu ý kiến của UBND huyện và Phòng GD-ĐT huyện, đồng thời kết luận một số nội dung trong tâm như: Phòng GD-ĐT huyện cần tích cực tham mưu cho UBND huyện về công tác quản lý giáo dục để UBND huyện có sự chỉ đạo kịp thời các khó khăn, vướng mắc; Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc dạy thêm, học thêm và có giải pháp xử lý các vi phạm của các cơ sở day thêm không được cấp phép; Việc huy động xã hội hóa phải phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng địa phương.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,764
  • Tháng hiện tại1,764
  • Tổng lượt truy cập19,312,068
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây