CÁC ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC CUỘC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2016 - 2021.

Thứ năm - 12/05/2016 08:06 765

CÁC ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC CUỘC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2016 - 2021.

Ngày 10/5, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa các ứng cử viên đại biểu hội đồng nhân dân huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 với cử tri xã Bình Minh, nhằm tạo điều kiện cho các ứng cử viên gặp gỡ, giới thiệu và trình bày dự kiến chương trình hành động của mình thực hiện trách nhiệm của người đại biểu nếu được cử tri tín nhiệm bầu tại địa phương.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tại xã Bình Minh gồm: ông Nguyễn Thanh Bình, chủ tịch UBND huyện; ông Bùi Ngọc Hân, trưởng phòng tài nguyên môi trường; ông Trần Ngọc Thiện, bí thư Đảng ủy xã Bình Minh; ông Nguyễn Quốc Trung, viên chức trung tâm dạy nghề huyện; ông Nguyễn Anh Tuấn, trưởng phòng kế hoạch kỹ thuật, điện lực Bù Đăng. Số đại biểu được bầu là 3 đại biểu. Tại hội nghị tiếp xúc, đại diện ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên để cử tri theo dõi; từng ứng cử viên đã lần lượt trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được trúng cử để từ đó cử tri có cơ sở đánh giá năng lực, trình độ và có sự lưa chọn đại biểu xứng đáng đại diện cho mình thông qua việc bỏ phiếu bầu cử vào ngày 22/5/2016 sắp tới.

Cử tri xã Bình Minh cũng đã nêu 8 kiến nghị với các ứng cử viên, nếu được trúng cử cần quan tâm đến các lĩnh vực như: tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng như hạ thế điện lưới quốc gia tới các thôn vùng sâu, xây dựng đường giao thông nông thôn; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bà con nằm trong các dự án đã bị thu hồi để bà con yên tâm sản xuất và một số ý kiến khác.

Đại diện các ứng cử viên ông Nguyễn Thanh Bình, chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu và giải đáp thỏa đáng ý kiến, kiến nghị của cử tri đồng thời hứa nếu trúng cử sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò trách nhiệm và quyền hạn là người đại biểu của nhân dân tại địa phương. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay1,802
  • Tháng hiện tại1,802
  • Tổng lượt truy cập19,312,106
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây