BAN CHỈ ĐẠO BẦU CỬ HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP PHIÊN THƯ 4.

Thứ hai - 23/05/2016 14:35 1808

BAN CHỈ ĐẠO BẦU CỬ HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP PHIÊN THƯ 4.

Sáng nay ngày 21/5, Ban chỉ đạo bầu cử huyện Bù Đăng đã tổ chức phiên họp thứ 4 về tiến độ chuẩn bị công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Phạm Phước Hải – UVTV tỉnh ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy đã về dự. Bí thư huyện ủy – Trưởng Ban chỉ đạo bầu cử huyện Trần Văn Chung chủ trì phiên họp.

Báo cáo của Ủy ban bầu cử huyện tại phiên họp cho biết:  Đến thời điểm này các công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn huyện đã hoàn thành theo đúng tiến độ, UBBC các xã, thị trấn đã tiến hành việc niêm yết danh sách cử tri, tiểu sử ứng cử viên tại 133 điểm bầu cử trên địa bàn huyện; Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang trí tại các điểm bỏ phiếu đã hoàn tất; Công tác tuyên truyền về bầu cử được tăng cường về thời lượng và đảm bảo theo đúng tiến độ, kế hoạch của UBBC với nhiều hình thức đa dạng và phong phú. Công tác đảm bảo an ninh trật tự đã được triển khai  đến tất cả các điểm bỏ phiếu. Việc cấp phát phiếu bầu cử và phiếu bầu dự phòng đã được chuẩn bị đề phòng phát sinh cử tri vãng lai.

Về dự cuộc họp, đồng chí Phạm Phước Hải - UVTV – Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã đánh giá cao sự nổ lực của tập thể lãnh đạo huyện Bù đăng trong công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử, đồng chí đề nghị Ban chỉ đạo bầu cử tiếp tục tăng cường sự chỉ đạo đến UBBC huyện, Ban chỉ đạo các xã, thị trấn tiếp tục kiểm tra, theo dõi, năm tình hình để kịp thời báo cáo Ban chi đạo bầu cử huyện giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến bầu cử; tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm bỏ phiếu; Vận động bà con cử tri đi bầu cử đạt tỷ lệ 100%.

Kết luận tại phiên họp, bí thư huyện ủy - Trưởng BCĐ bầu cử huyện Trần Văn Chung đã chỉ đạo các thành viên ban chỉ đạo tiếp tục thực hiện các nội dung: Chủ động thực hiện các giải pháp đề phòng mưa gió tại các điểm bỏ phiếu; Tăng cường tuyên truyền trực quan khu vực trung tâm huyện và các điểm bỏ phiếu; Sáng ngày 22/5, các thành viên ban bầu cử huyện và lãnh đạo các cơ quan đơn vị phải có mặt sớm tại điểm bầu cử để dự khai mạc và thực hiện quyền công dân của mình. Sau phiên họp này, các thành viên ban chỉ đạo tổ chức các đoàn đi kiểm tra lần cuối tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn toàn huyện, kịp thời đôn đốc, xử lý các khó khăn vướng mắc, đồng thời động viên tinh thần các thành viên phụ trách tại các đơn vị bầu cử để đảm bảo sáng ngày 22/5 việc khai mạc bầu cử được tiến hành theo đúng kế hoạch và thực sự là ngày hội của toàn dân.

 
 ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,479
  • Tháng hiện tại1,479
  • Tổng lượt truy cập19,311,783
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây