Ông Trần Văn Chung - TUV, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa IX gặp gỡ tiếp xúc với bà con cử tri Đơn vị bầu cử số 25.

Thứ năm - 19/05/2016 08:50 874

Ông Trần Văn Chung - TUV, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa IX gặp gỡ tiếp xúc với bà con cử tri Đơn vị bầu cử số 25.

Sáng ngày 17/5, UBMTTQVN tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Thường trực MTTQ huyện Bù Đăng và xã Bom Bo tổ chức thành công buổi gặp gỡ tiếp xúc giữa Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, với gần 200 cử tri thuộc đơn vị bầu cử số 25, gồm các xã Bom Bo, Đak Nhau, Đường 10 và Bình Minh.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Thường trực MTTQ tỉnh Bình Phước và huyện Bù Đăng đã báo cáo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021. Các ứng cử viên cũng đã trình bày chương trình hành động của mình trước bà con cử tri, qua đó các ứng cử viên đã báo cáo cụ thể chương trình, kế hoạch, giải pháp của mình nhằm đẩy mạnh về phát triển kinh tế, thương mại, du lịch của huyện Bù Đăng trong thời gian tới nếu như được bà con cử tri thuộc đơn vị bầu cử số 25 tín nhiệm bầu trở thành đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021. Qua buổi tiếp xúc gặp gỡ, cử tri các xã đánh giá cao chương trình hành động của ứng cử viên đã trình bày. Đồng thời cử tri cũng đề nghị với các ứng cử viên nếu được tín nhiệm cần phải thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là thực hiện lời hứa trong chương trình hành động trước bà con cử tri, trong đó tập trung các vấn đề như: Đề nghị Quốc hội cần có nghị quyết riêng về Biển Đông, về ngăn chặn các tệ nạn xã hội, việc giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm và đạo đức cho thanh thiếu niên hiện nay, về an toàn thực phẩm, các vướng mắc trong việc cấp quyền sử dụng đất cho người dân theo Quyết định 21 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước...

Đại diện cho các ứng cử viên, ông Trần Văn Chung - TUV, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng đã ghi nhận và trân trọng các ý kiến của bà con cử tri và hứa rằng nếu như được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu HĐND sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Tuấn Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,481
  • Tháng hiện tại1,481
  • Tổng lượt truy cập19,311,785
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây