Thường trực HĐND huyện họp thông qua Báo cáo kết quả tái giám sát công tác quản lý dạy thêm học thêm; các khoản thu xã hội hóa trong trường học.

Thứ năm - 02/06/2016 08:23 802

Thường trực HĐND huyện họp thông qua Báo cáo  kết quả tái giám sát công tác quản lý dạy thêm học thêm; các khoản thu xã hội hóa trong trường học.

Sáng nay, ngày 31/5/2016, tại phòng họp B - UBND huyện, Thường trực HĐND đã tổ chức họp thông qua báo cáo kết quả tái giám sát công tác quản lý dạy thêm học thêm; các khoản thu xã hội hóa trong trường học.

Ông Lê Viết Diện – Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có đầy đủ các thành viên của đoàn giám sát và ông Lương Hận – Phó Chủ tịch UBND huyện - đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị chịu giám sát, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện các trường THPT trên địa bàn huyện.

Cuộc họp đã làm rõ thêm một số vấn đề và cơ bản thống nhất với dự thảo báo cáo giám sát do đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện trình bày.

Báo cáo của Thường trực HĐND huyện đã phân tích những mặt làm được và chưa làm được trong công tác quản lý dạy thêm học thêm; các khoản thu xã hội hóa trong trường học của UBND huyện, UBND cấp xã, phòng Giáo dục và đào tạo và các trường. Đồng thời có những kiến nghị phù hợp để góp phần chấn chỉnh hoạt động dạy thêm học thêm và thực hiện các khoản thu vận động, xã hội hóa trong nhà trường.

Báo cáo kết quả tái giám sát công tác quản lý dạy thêm học thêm; các khoản thu xã hội hóa trong trường học của Thường trực HĐND huyện một lần nữa thể hiện trách nhiệm, sự đeo báo đến cùng của HĐND huyện trong việc quyết tâm giải quyết dứt những vấn đề cử tri bức xúc, quan tâm.

                                                                  Nguyễn Thị Hồng Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay1,327
  • Tháng hiện tại1,327
  • Tổng lượt truy cập19,311,631
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây