Các cơ sở hội Phụ nữ hoàn thành công tác đại hội nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Thứ hai - 13/06/2016 10:18 745
Đầu tháng 4 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện đã chọn hội liên hiệp phụ nữ xã Đoàn Kết tổ chức Đại hội điểm đối với các cơ sở trong huyện. Đến ngày 8/6, hội phụ nữ xã Đường 10 là đơn vị cuối cùng hoàn thành đại hội với kết quả tốt.

Trên tinh thần “ Đoàn kết, đổi mới, bình đẳng, phát triển”, đại hội Đại biểu Phụ nữ các xã, thị trấn đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ(2011-2016), rút ra những bài học kinh nghiệm, đồng thời đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện phong trào hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ (2016 – 2021)

Bà Nguyễn Thị Hoa, chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ huyện cho biết: Trong 5 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn đã phát huy truyền thống đoàn kết, cần cù lao động, khắc phục khó khăn, tích cực tuyên truyền vận động các tầng lớp phụ nữ thực hiện tốt các phong trào và hoạt động Hội, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Nổi bật là phong trào "Phụ nữ tích học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với việc thực hiện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thông qua các phong trào thi đua, các hoạt động của Hội không ngừng được đổi mới và đạt được nhiều kết quả thiết thực. Các cơ sở Hội chú trọng các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững bằng cách đa dạng hóa các mô hình giúp nhau không tính lãi, tổ xoay vòng vốn, tương trợ, giúp ngày công, cây con giống … Vận động hội viên, phụ nữ xây dựng gia đình văn hóa, đồng thời tham gia tốt các hoạt động phòng chống tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự, thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Xây dựng và phát huy vai trò các câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”,  và các phong trào thi đua yêu nước ..

Có thể nói, vị trí vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng cao, các chi hội, cơ sở hội là địa chỉ tin cậy của đông đảo phụ nữ, là cầu nối quan trọng giữa cấp ủy, chính quyền cơ sở. Những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của Hội phụ nữ các cấp đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh địa phương.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,123
  • Tháng hiện tại1,123
  • Tổng lượt truy cập19,311,427
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây