LÃNH ĐẠO HUYỆN GÒ CÔNG TÂY TỈNH TIỀN GIANG THĂM TẶNG QUÀ CHO 5 HỘ DÂN BỊ THIỆT HẠI DO LỐC XOÁY Ở XÃ MINH HƯNG.

Thứ năm - 30/03/2017 08:10 961

LÃNH ĐẠO HUYỆN GÒ CÔNG TÂY TỈNH TIỀN GIANG THĂM TẶNG QUÀ CHO 5 HỘ DÂN BỊ THIỆT HẠI DO LỐC XOÁY Ở XÃ MINH HƯNG.

Sau khi nắm được thông tin lốc xoáy gây thiệt hại về nhà ở, tài sản và cây trồng của nhân dân một số xã trong huyện Bù Đăng, chiều ngày 28/3, đoàn công tác của huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, đơn vị kết nghĩa với huyện Bù Đăng trong nhiều năm qua, đã trực tiếp tới thăm và tặng quà hỗ trợ cho 5 hộ gia đình bị thiệt hại nặng nhất tại xã Minh Hưng.

Đoàn đã trực tiếp tới thăm 3 gia đình bị thiệt hại nặng đó là hộ ông Bùi Văn Đức thôn 5, Trần Quang Hóa, Nguyễn Ngọc Chính thôn 4. Sau khi hỏi thăm tình hình bị thiệt hại, đoàn đã tặng mỗi hộ một phần quà nhằm, chia sẻ một phần khó khăn, động viên các gia đình mau chóng ổn định cuộc sống.

Trước đó, đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo huyện Bù Đăng. Tiếp và làm việc với Đoàn có bí thư Huyện ủy Trần Văn Chung, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình, chủ tịch UBMTTQVN huyện Nguyễn Xuân hòa và đại diện lãnh đạo một số phòng ban của huyện. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo 2 huyện đã thông tin, trao đổi cho nhau về tình hình phát triển, kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội trong thời gian qua.

Nhằm chia sẻ với những hộ dân bị thiệt hại trong trận lốc xoáy vừa qua, đoàn đã trao cho huyện 30 triệu đồng, để huyện xem xét, hỗ trợ cho các gia đình.

Được biết, ngày 14/3, một trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã xảy ra tại xã Minh Hưng. Lốc xoáy làm gẫy đổ trên 20 ha điều; 4 ha cao su; 12 hộ bị sập và tốc mái. Thiệt hại ước khoảng 10 tỷ đồng.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay414
  • Tháng hiện tại96,777
  • Tổng lượt truy cập19,308,402
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây