BÙ ĐĂNG TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TỒNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2017.

Thứ tư - 05/04/2017 09:57 742

BÙ ĐĂNG TRIỂN KHAI CÔNG TÁC  TỒNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2017.

Sáng nay ngày 4/4, Ban chỉ đạo tồng điều tra kinh tế huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị triển khai phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo, tổ giúp việc và các cơ quan, đơn vị có liên quan. Ông lê Thanh Hải, phó chủ tịch UBND, trưởng Ban chỉ đạo tổng điều tra kinh tế huyện Bù Đăng chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Chi Cục thông kê, cơ quan thường trực Ban chỉ đạo huyện thông qua nội dung các văn bản liên quan như: Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức tổng điều tra kinh tế năm 2017; Phương án tổng điều tra kinh tế của Bộ kế hoạch và Đầu tư; kế hoạch phân công nhiệm vụ cho các thành viên ban chỉ đạo, tổ giúp việc cấp huyện, các công tác viên và các đơn vị liên quan tham gia công tác tổng điều tra kinh tế năm 2017.

Công tác tổng điều tra kinh tế năm 2017 là nhiệm vụ quan trọng nhằm đánh giá sự phát triển về số lượng cơ sở và lao động của các cơ sở kinh tế, hành chính sự nghiệp; kết quả sản xuất kinh doanh; mức độ ứng dụng công nghệ thông tin, cơ cấu và sự phân bổ của các cơ sở, của lao động theo địa phương, ngành kinh tế, hình thức sở hữu, đáp ứng yêu câu quản lý của Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành địa phương trong công tác hoạch định các chính sách kinh tế - xã hội phù hợp. Do đó thông tin các số liệu điều tra về kinh tế phải chính xác, có độ tin cậy cao, đầy đủ các nội dung, đảm bảo tính kế thừa và so sánh. Nội dung điều tra phản ánh xác thực tình hình kinh tế - xã hội. Thông tin đầu ra phong phú, chi tiết theo từng ngành, vùng và địa phương.

Đối tượng điều tra là các cơ sở đang hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc mọi loại hình kinh tế, các cơ quan Đảng, Nhà nước, Đoàn thể, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở tín ngưỡng tôn giáo, tổ chức phí Chính phủ nước ngoài…

Tại hội nghị các đại biểu cơ bản thống nhất với các nội dung đã triển khai và thảo luận một số nội dung như: hoán đổi địa bàn phụ trách của một số thành viên Ban chỉ đạo, tổ giúp việc cho thậun tiện và phù hợp; Triển khai các lớp tập huấn cho các điều tra viên về kỷ năng thu thập thông tin; phân bổ kinh phí để thực hiện cho công tác tổng điều tra và một số nội dung khác.

Kết luận hội nghị, phó chủ tịch UBND, trưởng ban chỉ đạo tổng điều tra kinh tế huyện Bù Đăng Lê Thanh Hải  đã chỉ đạo một số nội dung để công tác tổng điều tra kinh tế năm 2017 trên địa bàn huyện đạt kết quả như: Chi Cục thông kê huyện phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ điều tra cho các cộng tác viên; Triển khai ngay các nội dung trong kế hoạch theo đúng thời gian và lộ trình; Đài truyền thanh truyền hình huyện xây dựng kế hoạch tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh các nội dung liên quan đến cuộc tổng điều tra theo từng giai đoạn; Các thành viên Ban chỉ đạo, tổ giúp việc cấp huyện được phân công phụ trách các xã phải tích cực, chủ động phối hợp với Ban chỉ đạo, tổ giúp việc các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị liên quan để thực hiện tốt công tác tổng điều tra kinh tế năm 2017 trong toàn huyện.

 
ANH THẮNG 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay413
  • Tháng hiện tại96,776
  • Tổng lượt truy cập19,308,401
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây