hien ke

Đảng uỷ thị trấn Đức Phong tổ chức hội thi tìm hiểu về thân thể sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ tư - 23/05/2012 15:22 1550

Đảng uỷ thị trấn Đức Phong tổ chức hội thi tìm hiểu về thân thể sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời lập thành tích chào mừng kỷ niệm 122 năm sinh nhật Bác. Ngày 22/5, đảng Ủy thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng đã tổ chức hội thi tìm hiểu về thân thế sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ đề Hồ Chí Minh – Chân dung một con Người, lần thứ II/2012.
Tham dự hội thi có 50 thí sinh đến từ các đội tuyển đại diện cho các đoàn thể của thị trấn đó là: hội Phụ nữ, hội Nông dân, hội Cựu chiến binh, hội Chữ Thập đỏ và Đoàn thanh niên. Các đội tuyển đều phải trải qua 3 phần thi là: chào hỏi – chúng tôi nói về Bác; thi tìm hiểu kiến thức và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền. Thông qua các phần thi, thí sinh đã có điều kiện tìm hiểu về hành trình tìm đường cứu nước của chủ tịch Hồ Chí Minh; tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc. Những giá trị to lớn và sâu sắc của tư tưởng, tấm gương đạo đức Bác Hồ; nội dung, mục đích ý nghĩa của cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cũng như tìm hiểu về các chuyên đề cụ thể của cuộc vận động trong các năm qua. Thông qua phần thi tiểu phẩm, các đội tuyển đã khái quát lên được những kết quả đã làm được cũng như những chuyển biến tích cực từ nhận thức, tới hành động của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân địa phương từ cuộc vận động mang ý nghĩa sâu sắc này, thông qua đó góp phần cổ vũ cán bộ và nhân dân tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức tác phong, phong cách của Người.
Hội thi diễn ra trong không khí vui tơi, phấn khởi, nghiêm túc và trang trọng thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân theo dõi, cổ vũ. Kết quả ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích. Trong đó giải Nhất đã thuộc về đổi tuyển đại diện hội Liên hiệp Phụ nữ; hội Chữ Thập đỏ đạt giải Nhì.
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay309
  • Tháng hiện tại11,830
  • Tổng lượt truy cập19,223,455
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây