hien ke

Đảng uỷ xã Thống Nhất tổ chức lễ tuyên dương những tập thể và cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác.

Thứ tư - 23/05/2012 15:22 1644

Đảng uỷ xã Thống Nhất tổ chức lễ tuyên dương những tập thể và cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác.

Nhân kỷ niệm 122 năm sinh nhật Bác 19/5/1890 – 19/5/2012, đảng ủy xã Thống Nhất đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương những tập thể và cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác, đồng thời sơ kết 1 năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện cuộc vận động học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Huỳnh Quang Tiên – Bí thư huyện ủy đã tới dự.
Sau một năm triển khai thực hiện chỉ thị 03 của Bộ chính trị, đảng bộ xã Thống Nhất đã cụ thể hóa và triển khai thực hiện các văn bản của cấp trên về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các Chi bộ đã xây dựng kế hoạch thực hiện và phát động cho đảng viên đăng ký việc làm cụ thể, đồng thời kiểm tra việc thực hiện những tiêu chuẩn đạo đức như:  việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, việc chấp hành thời gian làm việc tại cơ quan, trong hội nghị của các cơ quan, trong sinh hoạt chi bộ; việc xây dựng duy trì nếp sống văn minh, tác phong của cán bộ, công chức thường xuyên được các chi bộ quan tâm. Đảng bộ và chính quyền xã Thống Nhất đã tổ chức được 13 đợt tuyên truyền; xây dựng được 12 khẩu hiệu trực quan tại các phòng làm việc, 03 pano tại trung tâm cụm xã. 100% nhà văn hóa thôn có khẩu hiệu tuyên truyền cổ vũ cho cuộc vân động. 21/21 chi bộ đều có các hình thức tuyên truyền. Đảng ủy cũng đãphát hành Sổ tay – Nhật ký công tác đến 100% đảng viên, cán bộ, công chức cấp xã. Riêng các đơn vị sự nghiệp tự xây dựng và đã có 100% giáo viên có sổ tay. 100% đội viên và đoàn viên có sổ tay – Nhật ký công tác và sinh hoạt. 100% đảng viênđã đăng ký học tập. Các hội đoàn thể đã đẩy mạnh cuộc vận động trên cơ sở tính chất, điều kiện của tổ chức mình. Thông qua cuộc vận động đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân với những hành động, việc làm tốt có giá trị tuyên truyền cao. Cụ thể như việc hiến đất xây dựng trường học, làm đường giao thông nông thôn; quan tâm giúp đỡ gia đình nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, tàn tật, ngày càng trở nên thường xuyên, thiết thực.
Tại lễ kỷ niệm ngày sinh nhật và báo công dâng Bác, các đại biểu cũng đã được giao lưu với 1 số tập thể, cá nhân tiêu biểu của cuộc vận động. Nhân dịp này, đảng ủy xã Thống Nhất đã tuyên dương 11 tập thể và 31 cá nhân có nhiều thành tích nổi bật trong thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh tại địa phương.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay247
  • Tháng hiện tại11,768
  • Tổng lượt truy cập19,223,393
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây