hien ke

4 hộ kinh doanh bị cháy gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Thứ hai - 28/05/2012 13:18 1533

4 hộ kinh doanh bị cháy gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Vào khoảng 11h 10 phút ngày 27/5, đã xảy ra một vụ cháy, gây thiệt hại nghiêm trọng tới tài sản của 4 hộ kinh doanh thuộc khu Tân Hưng thị trấn Đức Phong, địa điểm cháy sát ngay chợ Bù Đăng.

            Các hộ kinh doanh bị thiệt hại là: Tiệm tạm hóa Ngọc Quý; nhà may Nhật Anh; quán cà phê Đồng Dao và 1 phần của tiệm kinh doanh ga Việt Nam Petrô ga Vụ cháy xảy ra vào lúc cao điểm giữa trưa, trời nắng ráo, nên ngọn lửa mau chóng lan truyền. Phát hiện có lửa cháy, toàn bộ lực lượng nhân viên bảo vệ của Chợ Bù Đăng đã khẩn trương nổ 2 máy bơm nước, kéo 3 vòi rồng để dập lửa, báo động bà con tiểu thương tập trung huy động 52 bình chữa cháy của chợ. Lực lượng công an huyện, công an thị trấn, đã nhanh chóng phong tỏa các tuyến đường không cho người hiếu kỳ tới xem để công tác cứu hỏa được thuận lợi. Các lực lượng huyện đội, lực lượng dân quân thường trực, tổ dân phố của thị trấn Đức Phong và một số cửa hàng kinh doanh có phương tiện chữa cháy đều tập trung cứu hỏa. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa đã được các lực lượng và bà con xung quanh khống chế.

Nhận được tin báo, 4 xe cứu hỏa của cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh cũng đã lên giúp sức. Mặc dù ở cách quá xa và đường giao thông khó khăn, song lực lượng cũng đã cùng với bà con địa phương dập tắt đám cháy hoàn toàn.
Vụ cháy vừa xảy ra đối với 4 hộ kinh doanh trên ước thiệt hại hàng trăm triệu đồng trong đó 3 căn nhà bị thiêu rụi, cùng nhiều tiện nghi sinh hoạt và hàng hóa. Đây tiếp tục là bài học về công tác phòng cháy chữa cháy, nước xa, không cứu được lửa gần. Trong khu vực đông dân cư, đặc biệt là khu vực chợ khi một hộ bị cháy, rất dễ lây lan sang nhà kế bên, nếu không phát huy tinh thần đoàn kết vì cộng đồng kịp thời dập tắt ngọn lửa thì hậu quả hỏa hoạn là khôn lường. Nguyên nhân của vụ cháy hiện nay đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Quang Minh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay406
  • Tháng hiện tại11,927
  • Tổng lượt truy cập19,223,552
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây