hien ke

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri xã Đức Liễu, Nghĩa Bình huyện Bù Đăng.

Thứ năm - 10/05/2012 15:30 1682

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri xã Đức Liễu, Nghĩa Bình huyện Bù Đăng.

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII sắp được tổ chức trong thời gian tới. Ngày 9/5, tại xã Đức Liễu, ông Bùi Mạnh Hùng – Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Đức Liễu, Nghĩa Trung và Nghĩa Bình huyện Bù Đăng. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND – UBND – UBNTTQVN huyện Bù Đăng, lãnh đạo xã Đức Liễu và trên 300 bà con cử tri.

          Tại buổi tiếp xúc, ông Bùi Mạnh Hùng – Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo dự kiến chương trình và nội dung kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII, đồng thời lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri đề xuất. Trên tinh thần khách quan, dân chủ, bà con cử tri của các xã đã kiến nghị với đại biểu nhiều vấn đề, đề nghị Quốc hội và các ngành chức năng cần quan tâm xem xét giải quyết như: tình trạng quốc lộ 14 đọan Bù Đăng – Đồng Xoài thi công quá chậm, gây rất nhiều khó khăn cho người tham gia giao thông, đặc biệt là đối với các hộ dân sống ở hai ven đường. Có nên thu phí xe máy hay không, trong khi việc kiểm soát các loại xe trọng tải, xe siêu trường, siêu trọng vẫn còn nhiều hạn chế, bất cập. Trong thời gian qua, tệ tham nhũng vẫn còn xảy ra phổ biến, các vụ án xét xử tội danh tham nhũng vẫn còn quá nhẹ, thậm chí nhiều vụ án còn bị xét xử oan sai, đề nghị Quốc hội cần nghiên cứu sử đổi hiến pháp, sửa đổi một số luật, cũng như công tác cải cách tư pháp sao cho hù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Bên cạnh những vấn đề nêu trên, bà con cử tri cũng đã mạnh dạn nêu một số ý kiến kiến nghị sát đáng nhằm xây dựng bộ máy chính quyền cũng như xây dựng hệ thống chính trị địa phương khắc phục những hạn chế, thiếu sót để hoạt động ngày càng vững mạnh.

Thay mặt đoàn đại biểu quốc hội tỉnh, Ông Bùi Mạnh Hùng đã trả lời, làm rõ một số nội dung cử tri quan tâm. Bên cạnh đó, những ý kiến kiến nghị của bà con đề xuất, góp ý, đã được ông ghi nhận và hứa sẽ trình Quốc hội và ngành chức năng xem xét giải quyết, đồng thời sẽ trả lời cử tri trong cuộc tiếp xúc lần sau.
 
 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay296
  • Tháng hiện tại11,817
  • Tổng lượt truy cập19,223,442
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây