hien ke

Tòa án nhân dân huyện Bù Đăng xét xử lưu động tại thôn 9 xã Bom Bo.

Thứ hai - 18/06/2012 10:36 3198

Tòa án nhân dân huyện Bù Đăng xét xử lưu động tại thôn 9 xã Bom Bo.

Ngày 13/6, tòa án nhân dân huyện Bù Đăng đã mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo Trịnh Văn Khái, sinh năm 1967, trú tại thôn 9 xã Bom Bo.

        Cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Bù Đăng cho biết: vào tối ngày 08/1/2011, Trịnh Văn Khái đang ở nhà thì Trần Huy Bảo, sinh năm 1972, ngụ cùng địa chỉ thôn 9 xã Bom Bo tới đòi con rựa mà Khái đã mượn trước đó. Do đã đánh mất con rựa nên Khái hứa sẽ mua trả sau, nhưng Bảo không đồng ý. Hai bên cãi lộn và xảy ra xô sát. Trong khi Bảo dùng roi điện đã thủ sẵn để đánh, thì Khái đã dùng cây xà beng trong nhà đánh lại, khiến Bảo gãy chân và phải dưa đi cấp cứu. Theo kết luận của tổ chức giám định pháp y Bình Phước thì Bảo bị gãy chân và mất 36% sức khỏe tạm thời.

Phiên toà xét xử lưu động tại thôn 9 xã Bom Bo, với sự chứng kiến của hàng trăm người dân địa phương. Căn cứ vào khoản 3 điều 104 bộ luật hình sự. Tòa án nhân dân huyện Bù Đăng đã tuyên phạt bị cáo Trịnh Văn Khái 5 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích. Theo tòa án nhân dân huyện Bù Đăng, trong thời gian qua, tình hình vi phạm pháp luật trên địa bàn xã Bom Bo có chiều hướng gia tăng, trong đó tình trạng mâu thuẫn cá nhân dẫn tới đánh lộn gây thương tích xảy ra phổ biến. Vịêc tổ chức các phiên tòa xét xử lưu động tại địa phương, nơi xảy ra các vụ án có ý nghĩa quan trọng trong công tác tuyên truyền phổ biến và giáo dục pháp luật cho người dân địa phương, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn khu dân cư.

Quang Minh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay461
  • Tháng hiện tại11,982
  • Tổng lượt truy cập19,223,607
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây