hien ke

Khai giang lớp nhận thức về Đảng khóa II/2013.

Thứ năm - 18/04/2013 08:25 1363

Khai giang lớp nhận thức về Đảng khóa II/2013.

Ngày 15/4, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện đã khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II/2013. Đồng chí Huỳnh Quang Tiên – Bí thư huyện ủy đã tới dự và phát biểu tại lớp học.

Tham gia học tập lần này có 80 học viên là các quần chúng ưu tú được giới thiệu từ các cơ quan, trường học, lực lượng vũ trang và tại các thôn trong huyện. Trong thời gian 5 ngày, học viên được học tập các chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội bổ sung và phát triển năm 2011; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI); Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn được nghiên cứu các chuyên đề về: Tình hình tôn giáo ở nước ta và Đảng viên với tín ngưỡng tôn giáo.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Huỳnh Quang Tiên, bí thư huyện ủy nêu rõ: Đây là những nội dung cơ bản và thiết thực nhằmgiúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như mục tiêu, lý tưởng của Đảng, từ đó mỗi quần chúng ưu tú cần rút ra những bài học quý báu cho bản thân và nêu cao ý chí phấn đấu, không ngừng nỗ lực rèn luyện phấn đấu để được kế nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập131
  • Hôm nay15,699
  • Tháng hiện tại27,101
  • Tổng lượt truy cập18,773,819
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây