hien ke

Đảng ủy thị trấn Đức Phong tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên lâu năm.

Thứ hai - 01/04/2013 10:31 1311

Đảng ủy thị trấn Đức Phong tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên lâu năm.

Ngày 22/3, Đảng ủy thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Phước tặng cho các đồng chí Nguyễn Quang Liêu và Diểu Thị Viêu, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Đức Hòa và Hòa Đồng, thuộc đảng bộ Thị trấn Đức Phong.

Tới dự lễ có trên 100 cán bộ, Đảng viên hiện đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc, các đoàn thể chính trị, lực lượng vũ trang của thị trấn. Đồng chí Nguyễn Quang Liêu, sinh năm 1949, quê huyện Mỹ Đức tỉnh Hà Tây, nay là thành phố Hà Nội. Đồng chí được kết nạp Đảng tháng 1/1973. Đồng chí Điểu Thị Viêu, sinh năm 1953, quê quán huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước, được kết nạp Đảng tháng 11/1972 tại chi bộ B2 Bù Gia Mập. Cả 2 đồng chí Đảng viên đều đã trải qua nhiều cương vị công tác và có nhiều đóng góp cho Đảng, cho Cách mạng.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Phước, đồng chí Lê Viết Diện – Bí thư Đảng ủy thị trấn Đức Phong đã trân trọng trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Nguyễn Quang Liêu và Diểu Thị Viêu. Đại diện cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Quang Liêu đã phát biểu cảm ơn Đảng đã giáo dục, rèn luyện các đồng chí trưởng thành và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và huyện Bù Đăng nói riêng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục giúp đỡ giáo dục và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ địa phương học tập và phát triển, góp phần xây dựng Đảng bộ thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Quang Minh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập123
  • Hôm nay13,895
  • Tháng hiện tại25,297
  • Tổng lượt truy cập18,772,015
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây