hien ke

Khai giảng lớp Đảng viên mới.

Thứ ba - 23/04/2013 08:02 1820

Khai giảng lớp Đảng viên mới.

Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện vừa khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị khóa 1 năm 2013 cho 100 Đảng viên mới kết nạp tại các Chi bộ Đảng trong toàn huyện. Đồng chí Đoàn Văn Bé, phó bí thư huyện ủy đã tới dự và phát biểu tại lễ khai giảng.

Trong 7 ngày học tập, các Đảng viên mới sẽ được triển khai các chuyên đề về: Chủ nghĩa chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội Chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Bên cạnh đó, lớp học còn được triển khai các chuyên đề về: Phát huy dân chủ xã hội Chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. Chuyên đề về đạo đức, vai trò đạo đức trong xã hội và tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cùng một số chuyên đề khác.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Đoàn Văn Bé – Phó bí thư huyện ủy nêu rõ: những chuyên đề được triển khai học tập là những nội dung mang tính cơ bản, cốt lỗi; là điều kiện, cơ sở để các Đảng viên mới tiếp tục học tập, phấn đấu, rèn luyện. Các Đảng viên mới cần phải không ngường nỗ lực phấn đấu, rèn luyện về tư tưởng Chính trị, đạo đức lối sống; phải gương mẫu nhất là trong học tập, công tác. Đặc biệt Đảng viên phải xác định vào Đảng là để xây dựng Đảng, để cống hiến và để phục vụ nhân dân.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập120
  • Hôm nay16,675
  • Tháng hiện tại28,077
  • Tổng lượt truy cập18,774,795
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây