hien ke

UBND thị trấn Đức Phong tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Thứ sáu - 17/08/2012 09:07 1847

UBND thị trấn Đức Phong tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Nhân kỷ niệm 67 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, Ngày 16/8, UBND thị trấn Đức Phong đã tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. đây là đơn vị được huyện Bù Đăng chỉ đạo tổ chức làm điểm. Tới dự, có đại diện lãnh đạo công an tỉnh Bình Phước, công an huyện Bù Đăng; lãnh đạo UBND và trưởng công an các xã trong toàn huyện đã về dự, học tập rút kinh nghiệm.

           Đại biểu và bà con nhân dân địa phương đã được nêu rõ mục đích và ý nghĩa của ngày hội; được thừơng trực ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thị trấn báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2011. Thấm nhuần quan điểm “Cách mạng là của dân, do dân, bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng là sự nghiệp của toàn dân” do vậy, để làm tốt phong trào này, thị trấn Đức Phong đã phát huy vai trò trách nhiệm của các tổ chức thành viên, tổ chức cho 7/7 tổ dân phố đăng ký thực hiện phong trào quần chúng nhân dân bảo vệ ANTQ; kiện toàn và củng cố các tổ chức nòng cốt trong đó có 7 tổ hòa giải; 3 đội thanh niên xung kích; 1 ban bảo vệ dân phố với 45 thành viên; 28 tổ an ninh nhân dân với 890 thành viên. Phát huy vai trò của quần chúng trong việc phát hiện và tố giác tội phạm, kết quả nhân dân đã giúp cơ quan chức năng bắt 2 đối tượng có lệnh truy nã; lập hồ sơ xử lý 11 đối tượng trong đó kiểm điểm trước dân 4 đối tượng; đưa 2 đối tượng vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc; xử phạt hành chính 7 đối tượng khác. Bên cạnh đó công an còn thu hồi 1 súng hơi; 1 súng tự chế; 3 mã tấu, 1 lựu đạn và 1 số công cụ hỗ trợ khác. 1 tập thể và một cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ đã được UBND thị trấn Đức Phong tặng giấy khen. Trong phần hội vui, bà con nhân dân địa phương đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ; lực lượng vũ trang, các câu lạc bộ võ thuật và các tổ an ninh nhân dân, bảo vệ dân phố đã tổ chức các hoạt động thể thao sôi nổi, đoàn kết.

Sau khi thị trấn Đức Phong tổ chức làm điểm, các xã còn lại trong toàn huyện sẽ đồng loạt tiến hành tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa phương theo kế hoạch.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,515
  • Tháng hiện tại13,036
  • Tổng lượt truy cập19,224,661
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây