hien ke

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện khóa V.

Thứ sáu - 10/08/2012 08:40 1479

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện khóa V.

Trong 2 ngày 8 và 9 tháng 8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước khóa VIII do ông Điểu Hơn – Trưởng ban dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Bom Bo, Minh Hưng và TT Đức Phong. Cùng dự tiếp xúc với cử tri còn có các ông bà là đại biểu HĐND huyện Bù Đăng khóa V và đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền các cơ sở.

            Tại buổi tiếp xúc, cử tri các địa phương đã được báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện Bù Đăng khóa 5; những thành tựu phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng mục tiêu những tháng còn lại của năm 2012 của tỉnh và của huyện; đồng thời được trả lời những vấn đề mà cử tri quan tâm trong kỳ tiếp xúc lần trước. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, cử tri của các địa phương tiếp tục kiến nghị một số vấn đề cần được quan tâm giải quyết như: cần đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử đất cho nhân dân; đẩy nhanh tốc độ thi công quốc lộ 14; các ngành chức năng cần có biện pháp mạnh mẽ để giữ gìn an ninh nông thôn, đảm bảo kỷ cương pháp luật; cần phổ biến rộng rãi các chính sách của Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số; chính sách đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo và nhất là những chính sách về đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.

Tại hội nghị hầu hết các ý kiến đã được đại biểu HĐND các cấp và chính quyền địa phương giải đáp trực tiếp, một số ý kiến khác đã được đại biểu ghi nhận chuyển HĐND tỉnh, huyện, các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và sẽ trả lời vào kỳ tiếp xúc lần sau.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,249
  • Tháng hiện tại12,770
  • Tổng lượt truy cập19,224,395
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây