hien ke

Hoạt động tình nguyện vì công đồng chào mừng thành công đại hội đoàn khóa VI.

Thứ tư - 08/08/2012 13:02 1859

Hoạt động tình nguyện vì công đồng chào mừng thành công đại hội đoàn khóa VI.

Thiết thực chào mừng thành công đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Bù Đăng khóa VI, tiến tới chào mừng đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017. Ngày 5/8, Huyện đoàn Bù Đăng phối hợp với Đoàn thanh niên của Công ty dầu Việt Nam Đã tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại Xã Đoàn Kết với chủ đề “Kỳ nghỉ hồng”. Tham gia các hoạt động tình nguyện tại đây còn có đoàn viên các chi đoàn khối cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang huyện.

               Tại Trường tiểu học xã Đoàn Kết, các hoạt động tình nguyện nhanh chóng được tổ chức với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi thu hút hàng trăm thiếu nhi địa phương tham gia như: thi đá bóng vào gôn, bịt mắt đập lon, thẩy bóng vào thau…

Tham gia trong chuyến công tác lần này, cùng với việc tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi, đoàn thanh niên của công ty dầu khí Việt Nam còn phối hợp với các y, bác sỹ tại các bệnh viện và TTYT của thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh và cấp phát thúôc miễn phí cho 500 người dân địa phương. Tặng 100 phần quà cho người nghèo; 5000 cuốn tập cho học sinh khó khăn; tặng 1 bộ trống đội cho trường tiểu học xã Đoàn Kết. Tại đêm diễn văn nghệ giao lưu với đoàn thanh niên địa phương, 13 chi đoàn đoàn khối cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang huyện cũng đã tặng 13 suất học bổng cho 13 học sinh nghèo có thành tích học giỏi, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.
Được biết cùng với việc tổ chức chuyến công tác tình nguyện tại xã Đoàn Kết, đoàn thanh niên của công ty dầu khí Việt Nam và đoàn thanh niên của huyện đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ thể thao, qua đó gắn chặt tình đoàn kết, chung tay để giúp đỡ cho trẻ em vùng khó khăn cũng như thúc đẩy sự phát triển cho các phong trào tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà.   
 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay1,272
  • Tháng hiện tại12,793
  • Tổng lượt truy cập19,224,418
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây