PCT UBND HUYỆN LÊ THANH HẢI LÀM LÀM VIỆC VỚI UBND XÃ ĐĂNG HÀ ĐỂ THÁO GỠ MỘT SỐ KHÓ KHĂN VƯỚNG MẮC CỦA XÃ.

Thứ tư - 12/04/2017 08:53 863

PCT UBND HUYỆN LÊ THANH HẢI LÀM LÀM VIỆC VỚI UBND XÃ ĐĂNG HÀ ĐỂ THÁO GỠ MỘT SỐ KHÓ KHĂN VƯỚNG MẮC CỦA XÃ.

Ngày 10/4, Đoàn công tác của huyện do Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Lê Thanh Hải làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND xã Đăng Hà để tháo gỡ một số khó khăn vướn mắc của xã. Tham gia với đoàn có đại diện lãnh đạo phòng Kinh tế - Hạ tầng, phòng Tài chính - Kế hoạch; Phòng nông nghiệp; Trạm khuyện nông và Trạm bảo vệ trồng trọt huyện.

Tại đây, Đoàn tiến hành đi khảo sát thực tế tại công trình Trạm bơm nước, một số vườn điều bị sâu bệnh gây hại, đi thực địa dự án Khu dân cư Thương mại và Văn hóa thể thao của xã Đăng Hà để nắm bắt tình hình thực tế về những khó khăn, vướn mắc của xã.

Sau khi khảo sát thực tế, đoàn đã tiến hành họp bàn thảo luận để tìm ra giải pháp tháo gỡ những  khó khăn vướn mắc của xã.Tại đây, sau khi nghe các ý kiến của các thành viên trong đoàn và các ý kiến, kiến nghị của lãnh đạo xã Đăng Hà, phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Lê Thanh Hải đã phát biểu kết luận:  

Đối với Trạm bơm nước, đề nghị lãnh đạo xã Đăng Hà sau khi tiến hành các thủ tục nghiệm thu hoàn thành và bàn giao. Địa phương phải có quy chế hoạt động cụ thể cho Trạm để đảm bảo việc thực hiện vận hành bơm nước phục vụ cho nhu cầu sản xuất nông nghiệp của bà con nhân dân.

Phòng nông nghiệp huyện phối hợp với Trạm khuyến nông, Trạm bảo vệ trồng trọt tham mưu UBND huyện ban hành kế hoạch mở các lớp tập huấn cho bà con nông dân về cách phòng trừ sâu bệnh, đặc biệt là cách chăm sóc và phục hội diện tích điều bị sâu bệnh trong thời gian sớm nhất. Tư vấn cho bà con nông dân chuyển đổi mốt số diện tích điều và lúa không hiệu quả sang một số mô hình cây trồng hiệu quả khác phù hợp với thổ nhưỡng và điều kinh tế của các hộ dân. Tính toán thống kê diện tích, mức độ thiệt hại của bà con để có kế hoạch hỗ trợ.

Đề nghị Đảng ủy, UBND, các hội đoàn thể xã Đăng Hà nắm chắc tác động của việc mất mùa đối với bà con nông dân trên địa bàn không để có giải pháp hỗ trợ các hộ bị thiếu đói do mất mùa.

Đối với dự án Khu dân cư thương mại và Văn hóa thề thao của xã, phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải đồng ý điều chỉnh một số hạng mục theo định hướng quy hoạch của dự án để phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay210
  • Tháng hiện tại96,573
  • Tổng lượt truy cập19,308,198
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây