ĐẢNG ỦY XÃ THỐNG NHẤT SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG QUÝ I VÀ TRAO HUY HIỆU 55,50,30 TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN.

Thứ sáu - 21/04/2017 15:53 951

ĐẢNG ỦY XÃ THỐNG NHẤT SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG QUÝ I VÀ TRAO HUY HIỆU 55,50,30 TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN.

Chiều ngày 20/4, Đảng ủy xã Thông Nhất đã tổ chức sơ kết công tác Đảng quý I và đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2017. Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Lê Thanh Hải dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Trước khi tổ chức sơ kết công tác Đảng, Đảng ủy xã Thống Nhất đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 55,50,30 năm tuổi Đảng cho 3 Đảng viên gồm các đồng chí: Điểu cờ Rức sinh năm 1931, Hoàng Thị Lám sinh năm 1940 và Lê Xuân Phiên sinh năm 1960. Cả 3 đồng chí hiện đang sinh hoạt ở Đảng bộ xã Thống Nhất.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của tỉnh ủy Bình Phước, Đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Xuân Phiên, 2 đồng chí còn lại do tuổi cao, sức yếu không đến được, Ban thượng vụ xã Thống Nhất sẽ trực tiếp đến trao tại gia đình các đồng chí. Cả 3 đồng chí Đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng trong đợt này đều đã từng tham gia hoạt động cách mạng và đã có nhiều đóng góp thiết thực góp phần xây dựng đảng, chính quyền địa phương.
Phát biểu khi được tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Xuân Phiên thay mặt cho các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đã xúc động cảm ơn Đảng, Nhà nước đã giáo dục, rèn luyện để đồng chí trưởng thành và đã có nhiều đóng góp cho Đảng, cho tổ chức. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu giữ gìn bản lĩnh, tư cách, trách nhiệm của người Đảng viên, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, nêu gương cho con cháu trong gia đình cũng như ở khu dân cư.
Về công tác Đảng trong quý I, báo cáo tại hội nghị cho thấy: nhìn chung Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác, đời sống của nhân dân. Kinh tế xã hội có bước phát triển ổn định, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng lên, các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện, Quốc phòng an ninh được giữ vững ổn định. Kết cấu hạ tầng nông thôn được quan tâm đầu tư đầu tư xã đã thực hiện đạt 11/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên do tình hình thời tiết năm nay diễn biến bất thường nên phần nào đó đã ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng của các loại nông sản, đặc biệt là cây điều đã ảnh hưởng đến đời sống của một số hộ dân.
Về công tác xây dựng Đảng, đến nay toàn Đảng bộ có 258 đảng viên sinh hoạt ở 21 chi bộ. Trong quý I đã kết nạp được 2 đảng viên mới, làm hồ sơ đề nghị kết nạp 2 quần chúng, giới thiệu 25 quần chúng ưu tú tham gia học lớp nhận thức về Đảng.
Về dự hội nghị, UVBTV huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải đã ghi nhận kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: Lãnh đạo cần quan tâm đến lĩnh vực nông nghiệp, phối hợp tốt với các cơ quan chuyên môn của huyện tổ chức các lớp tập huấn, chuyển giao các mô hình hiệu quả thay thế các mô hình kém hiệu quả; Rà soát nắm bắt tình hình nhân dân bị ảnh hưởng do sâu bệnh gây hai điều, tuyệt đối không để hộ dân nào thiếu đói; Thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành trong việc triển khai xây dựng chương trình nông thôn mới; Thực hiện tốt công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân theo Quyết định số 08 của UBND tỉnh; Các hội đoàn thể phối hợp tốt với các trường vận động các em học sinh bỏ học trở lại lớp; Đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông đặc biệt là giải tỏa lấn chiếm hành lang đường bộ tạo canh quang văn minh sạch đẹp.
Hội nghị cũng phương hướng trong thời gian tới, Đảng ủy xã Thống Nhất sẽ tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị , Nghị quyết của Đảng các cấp; Đẩy mạnh việc học tập các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; Thực hiện tốt công tác phát triển Đảng viên; chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên, CNVC và trong nhân dân; Tiếp tục thực hiện chương trình giám sát, kiểm tra đối với các chi bộ và đảng viên năm 2017.
 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay19
  • Tháng hiện tại96,382
  • Tổng lượt truy cập19,308,007
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây