ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ tư - 26/04/2017 08:22 787

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI  TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Ngày 24/4, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm bà Tôn Ngọc Hạnh, bà Điểu Huỳnh Sang và ông Phan Viết Lượng đã có buổi tiếp tiếp xúc với cử tri 4 xã: Thống Nhất, Đăng Hà, Phước Sơn và Đức Liễu huyện Bù Đăng. Cùng dự buổi tiếp xúc có Phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải, lãnh đạo các sở, ngành và các cơ quan có liên quan.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 4 xã đã kiến nghị với Đoàn 15 ý kiến về các nội dung như: Cần có giải pháp hạn chế và xử lý tình trạng xe chở cát quá tải đi trên tuyến đường Sao Bọng – Đăng Hà; Tình trạng tranh chấp đất với Nông Lâm trường Nghĩa Trung đã diễn ra nhiều năm nhưng chưa được giải quyết dứt điểm; Trạm bơm tại xã Đăng Hà hư hỏng đã lâu cần được sữa chữa để phục vụ nhu cầu tưới tiêu nước cho bà con; nhiều hộ dân khu đinh canh, định cư Đa Bông Cua chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các chính sách về bảo hiểm y tế còn nhiều bất cập. Có nhiều ý kiến đề nghị huyện hỗ trợ thiên tai vì năm nay Điều mất mùa ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân. Bên cạnh đó cử tri còn kiến nghị với Đoàn về dự án xây dựng hồ chứa nước tại xã Đăng Hà đã được khao sát nhiều năm nhưng chưa thi công; cần quản lý và giám sát tình trạng hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng để nhân dân yên tâm sản xuất.

Kết thúc buổi tiếp xúc, đại diện các, sở, ngành, chính quyền địa phương và các cơ quan đã có giải trình đối với các ý kiến thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại sẽ tổng hợp, chuyển các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời bà con trong kỳ tiếp xúc lần sau.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay19
  • Tháng hiện tại96,382
  • Tổng lượt truy cập19,308,007
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây