hien ke

Huyện Bù Đăng tổ chức hội thi cán bộ nữ công giỏi năm 2012.

Thứ năm - 26/07/2012 08:25 1526

Huyện Bù Đăng tổ chức hội thi cán bộ nữ công giỏi năm 2012.

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 – 28/7/2012. Ngày 24/7, Liên đoàn lao động huyện Bù Đăng phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện đã tổ chức Hội thi cán bộ nữ công giỏi năm 2012. Ông Lâm Văn Phúc – chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Bình Phước đã về dự.

              Tham gia hội thi năm nay có 35 thí sinh đến từ các công đoàn khối cơ quan, hành chính sự nghiệp và các xã, thị trấn đã về dự. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: Trắc nghiệm, kiến thức và năng khiếu. Ở phần thi trắc nghiệm các thí sinh phải tra lời 20 câu hỏi liên quan đến công tác công đoàn, Luật hôn nhân gia đình, Luật bình đẳng giới, luật công đoàn, luật bảo hiểm xã hội và luật lao động sửa đổi bổ sung. Ở phần thi kiến thức các thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi với nội dung đã dược ban tổ chức quy định. Sôi nổi và hấp dân nhất là phần thi năng khiếu, các thí sính được thể hiện khả năng của mình qua các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hò, vè, múa với các chủ đề ca ngợi Đảng, bác hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Do có sự đầu tư tập luyện nên các tiết mục ở phần thi năng khiếu đã thu hút sự quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, tạo không khi vui tươi phấn khởi cho hội thi được ban tổ chức, ban giám khảo đánh gia cao.

Sau một ngày diễn ra hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các thí sính đạt thành tích xuất sắc nhất. Trong đó giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Diệp – Công đoàn bệnh viện đa khoa; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị lệ Quyên – Công đoàn VHTT – Đài truyền thanh; thí sinh Nguyễn Thị Lệ - CĐ Mặt trận đoàn thể và thí sinh Hứa Thị Uyên Thắm – CĐ Chi cục thuế đồng đạt giải ba.
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay914
  • Tháng hiện tại12,435
  • Tổng lượt truy cập19,224,060
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây