hien ke

Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo quý I – 2012.

Thứ sáu - 13/04/2012 10:09 1523

Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo quý I – 2012.

Sáng ngày 12/4, Ban tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2012. Tham dự hội nghị có lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và các đồng chí trưởng, phó ban tuyên giáo, khoa giáo các xã, thị trấn đã về dự.

         Báo cáo tại hội nghị cho biết, Trong quý I, nhìn chung, tư tưởng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân ổn định, vững tin vào đường lối lãnh đạo của các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương. Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã hướng dẫn các cơ sở Đảng tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng và kỷ niệm các ngày lễ lớn như Tết nguyên đán, kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng 3/2, lễ giao quân nhập ngũ cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Ban tuyên giáo huyện ủy còn tham mưu chỉ đạo các cơ sở Đảng tiếp tục triển khai chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nghị quyết trung ương 4 về một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận một số nội dung trong tâm như: Tình hình tư tưởng trong vùng đồng bào dân tộc sau cưỡng chế thu hồi đất lâm nghiệp bị xâm canh, lấn chiếm trái phép; tình hình mất mùa điều, giá các mặt hàng nông sản giảm; giá xăng dầu và các mặt hàng thiết yếu tăng cao đã ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân và một số vấn đề khác. Tại hội nghị, lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện đã chỉ đạo các xã thị trấn tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các hộ dân trong vùng bị cưỡng chế; kịp thời tuyên truyền vận động để người dân hiểu các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục tuyên truyền cổ động trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền bằng trực quan về các ngày lễ lớn trong quý II như: kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4; Quốc tế lao động 1/5. Đặc biệt là tuyên truyền kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5. Dịp này, Ban tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng cũng đã chính thức ra mắt Website của Ban tuyên giáo nhằm phục vụ công tác tuyên truyền ở địa phương.
 
 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay75
  • Tháng hiện tại11,596
  • Tổng lượt truy cập19,223,221
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây