ĐOÀN THANH TRA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH BÌNH PHƯỚC THANH TRA VỀ CÔNG TÁC QUỐC PHÒNG ĐỊA PHƯƠNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ ba - 30/08/2016 17:17 885

ĐOÀN THANH TRA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH BÌNH PHƯỚC THANH TRA VỀ CÔNG TÁC QUỐC PHÒNG ĐỊA PHƯƠNG  TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Ngày 30/8, Đoàn Thanh tra Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước do Đại tá Phạm khắc Toàn – Phó chỉ huy, tham mưu trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn đã có đợt thanh tra việc thực hiện Nghị định số 119 ngày 11/5/2004 của Chính phủ về công tác quốc phòng địa phương trên địa bàn huyện Bù Đăng. Tiếp và làm việc với đoàn có chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.     

Tại buổi làm việc, Sau khi nghe công bố quyết định thành lập đoàn thanh tra và các nội dung, kế hoạch thanh tra của Đoàn, UBND huyện cho biết: trong thời gian qua các cấp Ủy Đảng và Chính quyền huyện đã quán triệt và chấp hành tốt các văn bản của Đảng và nhà nước về công tác quốc phòng; phát huy vai trò làm tham mưu của các cơ quan chức năng, mà nòng cốt là Ban chỉ huy Quân sự huyện, tổ chức triển khai và thực hiện các nội dung Nghị định 119 ngày 11/5/2004 của Chính phủ về công tác quốc phòng địa phương đến các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động giúp kinh tế - xã hội phát triển, quốc phòng an ninh được củng cố và giữ vững. Huyện cũng đã tổ chức tuyên truyền giáo dục quốc phòng toàn dân, thực hiện các biện pháp về xây dựng, bảo vệ tiềm lực quốc phòng của địa phương, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trong khu vực phòng thủ; chỉ đạo tổ chức thực hiện phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng an ninh, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh toàn diện làm tiền đề để huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong những năm tới. Theo kế hoạch, từ ngày 30/8 đến ngày 01/9/2016, Đoàn Thanh tra Bộ CHQS tỉnh Bình Phước sẽ tiến hành thanh tra đối với 05 phòng, ban, 02 xã, thị trấn và 01 trường học trên địa huyện.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình  nhất trí cao với các nội dung kiểm tra của Đoàn Thanh tra. Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban chỉ huy Quân huyện tiếp tục tham mưu, đôn đốc đến tất cả các phòng, ban, ngành, địa phương nghiêm túc thực hiện các nội dung theo kế hoạch làm việc của đoàn thanh tra. Các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn được Đoàn thanh tra phải chủ động thống kê số liệu và báo cáo tình hình thực hiện Quốc phòng địa phương ở các phòng ban và ở địa phương mình quản lý theo yêu cầu của Đoàn Thanh tra tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Đoàn thanh tra thực hiện đạt kết quả theo đúng kế hoạch, yêu cầu đề ra. Sau đợt thanh tra các phòng, ban, ngành, các xã, thị trấn tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết và Kế hoạch về nhiệm vụ Quốc phòng, Quân sự địa phương, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay285
  • Tháng hiện tại285
  • Tổng lượt truy cập19,310,589
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây