Trường THPT Bù Đăng Khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Thứ ba - 06/09/2016 13:57 1102

Trường THPT Bù Đăng Khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Sáng nay ngày 5/9, trường THPT Bù Đăng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017 và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Dự lễ có đại diện sở giáo dục và đào tạo, ông Lê Viết Diện phó bí thư thường trực huyện ủy; bà Điểu Hà Hồng Lý phó chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng đảng; MTTQ, các đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo 1 số trường học trong huyện; các thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường cùng trên 1.200 học sinh.
Tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý đã đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên và học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.
Báo cáo tiến độ xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia của Ban giám hiệu cho biết: trường THPT Bù Đăng được thành lập tháng 1/2015, tiền thân là trường cấp II – III Bù Đăng; năm đầu, trường có 22 lớp, 800 học sinh. Quá trình phấn đấu xây dựng đến nay nhà trường đã đạt 5 tiêu chí theo quy định về: tổ chức; cán bộ quản lý giáo viên và nhân viên; chất lượng giáo dục; cơ sở vật chất, thiết bị và công tác xã hội hóa giáo dục. Hiện nay, trường có 115 cán bộ giáo viên, trong đó có 4 quản lý; 100 giáo viên; 100% cán bộ quản lý và giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Năm học 2015 – 2016, trường có 39 lớp; 1.181 học sinh. Tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt 73,33%; qua các cuộc thi giải toán qua mạng; giải toán bằng máy tính casio, tiếng anh qua mạng, trường có 3 giải cấp quốc gia; 52 giải cấp tỉnh. Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, trường Bù Đăng có kết quả tốt nghiệp đạt  tỷ lệ 92,51% đứng đầu huyện và có nhiều học sinh đậu đại học.
Qua quá trình phất đấu xây dựng, tới nay, trường Bù Đăng đã đạt chuẩn quốc gia, nâng tổng số trường đạt chuẩn quốc gia trong huyện lên 9 trường.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể trường THPT Bù Đăng đồng thời đề nghị trong năm học tới, nhà trường tiếp tục: Đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục rèn luyện toàn diện cho học sinh, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, quan tâm rèn luyện tính tự lực, tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập phấn đấu để chất lượng giáo dục tương đương với các trường THPT trong toàn tỉnh; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên; tiếp tục hoàn thiện theo chuẩn nghề nghiệp; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy; đổi mới nội dung, phương pháp dạy học để ngày càng thiết thực và hiệu quả.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh, đại diện sở giáo dục và đào tạo đã trao quyết định và bằng công nhận đạt chuẩn của UBND tỉnh cho ban giám hiệu nhà trường. Dịp này, các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích trong giảng dạy và học tập đã được nhà trường khen thưởng. Lãnh đạo huyện và các cơ quan đơn vị đã tặng lẵng hoa chúc mừng. Phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện đã gióng hồi trống khai giảng năm học mới. 
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay147
  • Tháng hiện tại147
  • Tổng lượt truy cập19,310,451
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây