HỘI CCB HUYỆN BÙ ĐĂNG PHÔI HỢP CÔNG AN TỈNH BÌNH PHƯỚC TUYÊN TRUYỀN CCB THAM GIA GIỮ GÌN ANTT – AN TOÀN GIAO THÔNG.

Thứ sáu - 09/09/2016 08:08 679

HỘI CCB HUYỆN BÙ ĐĂNG PHÔI HỢP CÔNG AN TỈNH BÌNH PHƯỚC TUYÊN TRUYỀN CCB THAM GIA GIỮ GÌN ANTT – AN TOÀN GIAO THÔNG.

Nhằmđẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giữ gìn an ninh trật tự, ATGT, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức trong việc chấp hành pháp luật của cán bộ, hội viên CCB và nhân dân khi tham gia giao thông. Ngày 7/9, Hội CCB huyện Bù Đăng phối hợp công an tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền CCB tham gia giữ gìn an ninh trật tự an toàn Giao thông cho trên 100 cán bộ, hội viên CCB trong toàn huyện.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ hội viên CCB đã được triển khai nghị định 46/2016/ NĐ-CP quy định về mức xử phạt vi phạm Hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; thông tin về tình hình tai nạn giao thông trong thời gian gần đây; các nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông như: Chạy quá tốc độ, uống rượu bia khi lái xe, đi sai phần đường, làn đường quy định; chuyển hướng không quan sát, vượt đèn đỏ, không chấp hành đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng, sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển phương tiện. Mức phạt đối với từng hành vi vi phạm và cách phòng, tránh các lỗi thường mắc phải khi tham gia lưu thông trên đường. Ngoài ra các hội viên CCB còn được xem một số hình ảnh về TNGT, trắc nghiệm kiến thức qua hình thức đố vui với các câu hỏi xoay quanh các nội dung tuyên truyền

Cũng tại buổi tuyên truyền, công an tỉnh còn thông báo đến các hội viên CCB về tình hình tội phạm, công tác phòng chống tội phạm trong cả nước và trên địa bàn tỉnh Bình Phước trong thời gian gần đây.

Việc tổ chức tuyên truyền CCB tham gia giữ gìn an ninh trật tự - an toàn giao thông là một việc làm thiết thực. Qua buổi tuyên truyền, giúp các hội viên nâng cao kĩ năng, nắm vững và nhận thức rõ vai trò của mình trong việc chấp hành và vận động gia đình, người thân về công tác này góp phần thực hiện kỷ cương về trật tự ATGT, giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay162
  • Tháng hiện tại162
  • Tổng lượt truy cập19,310,466
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây