BÙ ĐĂNG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG NĂM 2016.

Thứ hai - 25/04/2016 10:43 714

BÙ ĐĂNG  TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG NĂM 2016.

Sáng  22/04/2016, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh  huyện Bù Đăng tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Hận- Chủ tịch Hội đồng Giáo quốc phòng và an ninh huyện chủ trì hội nghị.
Năm 2015, cùng với sự lãnh đạo sâu sát của cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị cùng với sự chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ của Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp đã cơ bản hoàn thành các nội dung, nhiệm vụ về công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trên địa bàn huyện. Cụ thể : Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh, các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh đến toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân được 104 đợt , tổ chức hướng nghiệp cho học sinh và các đối tượng dự thi các trường Đại học, cao đẳng quân đội được 20 đợt với hơn 3.250 lượt người tham gia.
Tham mưu cho huyện  ủy, UBND huyện ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo và thường xuyên theo dõi, nắm tình hình triển khai thực hiện kế hoạch giáo dục quốc phòng và an ninh của Hội đồng các cấp. Công tác khảo sát, quản lý các đối tượng được tiến hành thường xuyên, quản lý chặt chẽ theo phân cấp và tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng cụ thể. Trong năm hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh  huyện đã cử tham gia và tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh được 08 lớp với 476  người tham gia. Bên cạnh đó, công tác giáo dục quốc phòng và an ninh ở các trường học đã đi vào nề nếp, chất lượng, đảm bảo yêu cầu đề ra; năm học 2015 - 2016 có 05/05 trường THPT trên địa bàn toàn huyện tổ chức học môn giáo dục quốc phòng và an ninh cho 3.569 học sinh tham gia.
Nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016,  Hội đồng Giáo dục quốc phòng- an ninh  huyện Bù Đăng tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với công tác QPAN; thường xuyên kiện toàn  và nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng giáo dục QPAN các cấp; tích cực tuyên truyền, phổ biến để đưa
Luật Giáo dục QPAN đi vào cuộc sống; xây dựng các chương trình giáo dục QPAN phù hợp với từng đối tượng. Đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy môn Giáo dục quốc phòng và an ninh tại các trường THPT trên địa bàn.
 

MỸ HIỆP 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,979
  • Tháng hiện tại1,979
  • Tổng lượt truy cập19,312,283
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây