BAN CHỈ ĐẠO BẦU CỬ HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP VỀ TIẾN ĐỘ CHUẨN BỊ CÔNG TÁC BẦU CỬ .

Thứ tư - 20/04/2016 10:33 748

BAN CHỈ ĐẠO BẦU CỬ HUYỆN BÙ ĐĂNG  HỌP VỀ TIẾN ĐỘ CHUẨN BỊ CÔNG TÁC BẦU CỬ .

Chiều ngày 19/4, Ban chỉ đạo bầu cử huyện Bù Đăng đã tổ chức họp về tiến độ chuẩn bị công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Trần Văn Chung – Bí thư huyện ủy – Trưởng Ban chỉ đạo bầu cử huyện chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, báo cáo của Ủy ban bầu cử HĐND huyện Bù Đăng cho biết đến thời điểm này công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn huyện cơ bản đảm bảo đúng tiến độ theo luật định, đảm bảo chất lượng hiệu quả công việc. Qua kiểm tra Ủy ban bầu cử huyện đã yêu cầu các xã, thị trấn kịp thời khắc phục những sai sót trong quá trình thực hiện; xử lý các khó khăn, vướng mắc ở các cơ quan đơn vị để đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác bầu cử trong thời gian tới. hiện nay, các xã đã hoàn thành việc lập và niêm yết danh sách cử tri.

Về công tác hiệp thương giới thiệu người ứng cử, tổ chức lấy ý kiến cử tri đối với ứng cử viên nơi cư trú, Ban thường trực UBMTTQVN huyện đến các xã, thị trấn đã phối hợp với các ngành liên quan thực hiện đảm bảo đúng tiến độ.

Công tác tuyên truyên bầu cử được Ban tuyên giáo huyện ủy, các đoàn thể chính trị xã hội, các xã, thị trấn, Phòng VHTT, Trung tâm VH-TT, Đài TT-TH huyện đã tích cực, chủ động trong công tác tuyên truyền bầu cử theo đúng nội dung, tiến độ, kế hoạch.

Sau khi nghe các thành viên ban chỉ đạo báo cáo về tiến độ công tác chuẩn bị bầu cử, Bí thư huyện ủy – Trưởng ban chỉ đạo bầu cử huyện Trần Văn Chung đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng chí đề nghị trong thời gian tới các thành viên ban chỉ đạo thực hiện tốt các nội dung trong tâm như: Kiểm tra công tác phân bổ ứng cử viên về các đơn vị bầu cử; Niêm yết danh sách cư tri và tiểu sử các ứng cử viên phải đảm bảo tiến độ, hình thức quy định và đảm bảo mỹ quan; Kiểm tra về cơ sở vật chất, cách thức trang trí khu vực bỏ phiếu; Ủy ban bầu cử khẩn trương triển khai tập huấn công tác bầu cử cho các thành viên phụ trách bầu cử ở các các đơn vị và các xã, thị trấn; Phối hợp với các ngành liên quan tổ chức tập huấn cho các ứng cử viên về việc xây dựng chương trình hành động trình bày tại các hội nghị gặp gỡ các ứng cử viên; Kiểm tra việc in ấn danh sách cử tri, tiểu sử ứng cử viên, phiếu bầu cử tránh để sai sót; Ban thường trực UBMTTQVN huyện chuẩn bị kế hoạch, nội dung phối hợp với các ngành liên quan và UBND các xã, thị trấn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đạt kết quả tốt.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,977
  • Tháng hiện tại1,977
  • Tổng lượt truy cập19,312,281
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây