Bù Đăng: Tặng Giấy khen 11 tập thể và 1 cá nhân.

Thứ tư - 06/04/2016 10:50 784

Bù Đăng: Tặng Giấy khen 11 tập thể và 1 cá nhân.

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bù Đăng (khóa VI) vừa tổ chức Hội nghị lần thứ 4 (mở rộng). Tham dự hội nghị có các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VII; thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; bí thư và phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. đồng chí Trần Văn Chung – TUV, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I và thông qua phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2016. Trong quý I năm 2016, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí và quyết tâm cao của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, huyện Bù Đăng đã vượt qua những khó khăn và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Kinh tế, văn hóa - xã hội của huyện cơ bản ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được quan tâm chăm lo, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân - 2016; hoạt động văn hóa, thông tin, thể dục - thể thao ngày càng phong phú; chất lượng giáo dục được nâng lên; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được chú trọng. Quốc phòng – an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Công tác xây dụng hệ thống chính trị tiếp tục được chú trọng. Hệ thống chính trị từ huyện xuống cơ sở luôn được củng cố, kiện toàn và từng bước đổi mới phương thức lãnh đạo. Cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân luôn nêu cao tinh thần tự giác, tích cực thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Nghị quyết của các cấp đã được cụ thể hóa và triển khai sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đảng bộ huyện đã tăng cường chỉ đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, định hướng công tác tuyên truyền; tổ chức triển khai, quán triệt kết quả Đại hội XII của Đảng, Luật tổ chức chính quyền địa phương và văn bản hướng dẫn liên quan đến công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện. Bên cạnh đó, Đảng bộ huyện luôn chú trọng tăng cường công tác quản lý đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng, công tác chuyển Đảng chính thức được kịp thời. Trong quý I năm 2016, Đảng bộ huyện đã kết nạp được 79 đảng viên mới, đề nghị tặng Huy hiệu Đảng cho 22 đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng. Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức tốt các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2016 và xác định 9 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, chú trọng: Tập trung lãnh đạo để bảo đảm tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện hợp lý; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các dự án phát triển kinh tế - xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tập trung lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đạt kết quả tốt gắn với việc kiện toàn, củng cố hệ thống chính trị của huyện;  đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong huyện… 

Hội nghị cũng dành thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến đối với dự thảo kế hoạch hành động của Đảng bộ huyện thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Các đại biểu tham dự hội nghị còn được quán triệt Kết luận số 100 – KL/TW ngày 18/8/2014 của Ban bí thư Trung ương Đảng “Về việc đổi mới và nâng cao chất lượng công tác điều tra, nắm bắt, nghiên cứu dư luận xã hội”.  

Cũng tại hội nghị này, Huyện ủy Bù Đăng đã công bố quyết định và tặng Giấy khen cho 11 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2015” và 1 đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (từ năm 2011 – 2015)./.  

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2,233
  • Tháng hiện tại2,233
  • Tổng lượt truy cập19,312,537
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây